Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mỹ nhân gốc Việt Maggie Q bất ngờ hủy hôn với tài tử Dylan McDermott

Sau 4 năm đính hôn, nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q và bạn trai là tài tử Dylan McDermott đã quyết định "đường ai nấy đi".

Trang US Magazine dẫn nguồn tờ The Blast cho biết Maggie Q và Dylan McDermott đã chia tay sau 4 năm đính hôn.

Nam diễn viên 57 tuổi - ngôi sao phim "American Horror Story" và nữ diễn viên Hollywood gốc Việt (39 tuổi) lần đầu được phát hiện cùng nhau là vào khoảng tháng 9/2014, khi đang quay chung bộ phim truyền hình "Stalker". Một tháng sau, US Weekly tiết lộ cặp đôi đang hẹn hò với bằng chứng là bức ảnh ăn tối tại một nhà hàng ở Santa Barbara.

 Maggie Q và Dylan McDermott.

Tháng 1/2015, một người trong cuộc xác nhận là cặp đôi đã đính hôn. Maggie Q cũng khoe chiếc nhẫn kim cương rất lớn. Nhưng đôi tình nhân nổi tiếng của truyền hình Mỹ chưa hề công bố kế hoạch cho một lễ cưới cụ thể.

Cách đây không lâu, trên chương trình Live With Kelly and Ryan vào tháng 1/2019, McDermott tiết lộ nguyên nhân trì hoãn đám cưới vì lịch trình bận rộn. Trong thời gian qua, cặp đôi nhận nhiều dự án phim và tập trung cho sự nghiệp. Tuy nhiên, McDermott vẫn khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp và nam diễn viên cũng thích chuyện đám cưới.

Nói về bạn gái kém 18 tuổi của mình, McDermott cho biết: "Cô ấy là một người phi thường. Tôi rất ngưỡng mộ những gì cô ấy đã làm cho thế giới (hoạt động bảo vệ quyền động vật). Tôi nghĩ cô ấy là một người xinh đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài. Tôi hiểu cô ấy và muốn ở bên cô ấy". 

Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau khi khẳng định "mối quan hệ vẫn tốt đẹp", cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ thất vọng bởi họ đã mong chờ về một đám cưới hạnh phúc của một trong những cặp sao nổi tiếng Hollywood.

Maggie Q năm nay 39 tuổi, cô sinh tại Hawaii và có mẹ là người Việt Nam. Nữ diễn viên lập nghiệp ở Tokyo, Đài Loan và Hong Kong trước khi sang Mỹ và trở thành ngôi sao hành động./.