Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Anh Thư: 'Lâm Vinh Hải quá bạc, Linh Chi cứ hạnh phúc đi nhưng để xem được bao lâu'

Nữ diễn viên bức xúc khi Lâm Vinh Hải than không có tiền trợ cấp cho con nhưng lại mua quà đắt tiền tặng Linh Chi.

Những ngày qua, ồn ào giữa Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu thu hút nhiều sự chú ý. Ai nói đúng ai nói sai vẫn chưa rõ nhưng nhiều khán giả lẫn nghệ sĩ không khỏi bức xúc với Lâm Vinh Hải, trong đó có diễn viên Anh Thư.

 Diễn viên Anh Thư.

Chia sẻ một bài viết về ồn ào của Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải, Anh Thư nhấn mạnh cô không biết được nội tình bên trong ra sao nhưng nhận thấy rõ lời lẽ của 2 người phụ nữ trong câu chuyện này - Lý Phương Châu và Linh Chi quá khác nhau. Theo cách nhìn nhận của Anh Thư, Linh Chi quá non kém và háo thắng.

"Đàn ông vốn dĩ quá ngây thơ, hoặc vì yêu quá nên bị khờ luôn. Nếu thông minh và có bản lĩnh sẽ biết cách để 2 người phụ nữ tôn trọng mình hơn. Đàn ông thường nông cạn và ít khi hiểu trách nhiệm của mình cần phải làm gì khi có con" - Anh Thư nói.

Nữ diễn viên tâm sự, cô và Lý Phương Châu đồng cảnh ngộ vì đều ly dị chồng, làm mẹ đơn thân. Cũng chính vì vậy, cô hiểu những vất vả khi nuôi con và những điều đó không thể tính bằng tiền.

"5 triệu đồng trợ cấp không thể thấm vào đâu nhưng thôi, đã gọi là trợ cấp chỉ là phụ trợ chút đỉnh. Mình thương con, mình phải cố gắng gồng tất cả số tiền còn lại và cho con có đời sống tốt nhất.

Thế mà người cha còn trả giá? Chẳng lẽ bé ăn 3 bữa phải cắt còn 2, đồng phục đi học 2 bộ chỉ mua 1 bộ thôi? Với vợ cũ than không có tiền chu cấp cho con, còn với bồ thì phủ phê quà cáp sang chảnh. Đúng là quá bạc phải không?

Người mới à, cứ hả hê đi, cứ hạnh phúc đi nhưng mà để coi được bao lâu?" - Anh Thư bất bình trước sự bạc bẽo của Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ của Anh Thư nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả. Trước đó, Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh cũng lên tiếng động viên, an ủi Lý Phương Châu trước ồn ào này.

 Ồn ào giữa Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu thu hút nhiều sự chú ý.

Ly hôn khá lâu và ai cũng đã có hạnh phúc mới nhưng ồn ào giữa Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu dường như vẫn chưa chấm dứt. Trong một bài phỏng vấn, Lâm Vinh Hải tiết lộ vợ không cho anh gặp con, 2 cái Tết vừa rồi gia đình nội cũng không được gặp cháu.

Ngay lập tức, Lý Phương Châu lên tiếng phản bác, khẳng định không có chuyện Lâm Vinh Hải không biết số tài khoản của mình để gửi tiền chu cấp cho con gái Kỳ Kỳ như lời anh nói. Không chỉ vậy, Lý Phương Châu còn tiết lộ chuyện chồng kỳ kèo từng đồng trợ cấp cho con gái.

Tiếp đến, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng chia sẻ thêm việc cô không cho con gái gặp chồng. Cụ thể, cô không muốn bé đi chơi cùng Lâm Vinh Hải và Linh Chi vì Kỳ Kỳ bị dạy hư, dạy nói dối, trang điểm, làm điệu...