Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mốt năm nay chính là cưới cô hàng xóm, tiện đủ trăm bề về nhà không lo tiền xe cộ!

Chỉ bằng một bức ảnh đã minh chứng cho câu nói của các cụ "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén"!

Các bậc phụ huynh đều mong muốn con cái, nhất là đứa con gái lấy chồng gần nhà để tiện về nhà ngoại, có công có việc cũng tiện đường đi lại. Tuy nhiên, không phải nhà nào cũng may mắn khi con lấy vợ chồng gần.

Mới đây, một bức ảnh chụp lại hai rạp đám cưới có biển nhà trai, nhà gái phía trước gây sốt cộng đồng mạng vì nhà chàng cách nhà nàng có hàng một hàng rào”.

Có lẽ vui thay cho bố mẹ hai nhà, dân mạng vô cùng háo hức. Từ một bức ảnh, rất nhiều câu chuyện “huyền thoại” về chuyện tình giữa cô dâu chú rể được ra đời.

 Bức ảnh chụp hai rạp đám cưới gần nhau gây sốt CĐM

“Tôi chắc chắn anh chàng này ngày trước chê con bé nhà bên vừa xấu vừa đen. Ai dè bé dậy thì xinh không tưởng. Sau đó, anh chàng quyết tán đổ bằng được và bức ảnh này ra đời”.

“Các cụ nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” quả không sai. Chàng cứ lân la ngày qua ngày xin cái nọ, mượn cái kia và cuối cùng cũng có vợ”.

“Tôi cũng đang ngó em hàng xóm mà nó toàn tránh né mình. Không biết chàng rể dùng chiêu gì?”

Dù chưa biết thực hư câu chuyện đằng sau bức ảnh rạp đám cưới này như nào nhưng nếu sự thật là cô dâu chú rẻ nhà cạnh sát như này có nhiều điều “tiện”. Ví dụ cô dâu có say xe cũng không lo, đi bộ 3 bước là tới. Tết nhất mà đi về thăm nhà cũng tiện vô cùng, tiết kiệm được tiền đi lại.

Hiện bức ảnh đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và được chia sẻ trên nhiều trang, nhóm diễn đàn trên facebook.