Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tù nhân Mỹ dùng kỹ năng ‘ăn trộm’ giải cứu bé 1 tuổi

Sử dụng tay nghề điêu luyện của tội phạm, 5 tù nhân đang cải tạo ở miền nam Florida, Mỹ giải cứu một bé gái mắc kẹt trong xe ô tô.

 Các tù nhân nỗ lực phá khoá xe hơi, cứu bé gái. (Ảnh: Facebook)

Theo đài KABC-TV của CNN, một tù nhân ở hạt Pasco, bang Florida cùng sự trợ giúp của 4 tù nhân khác đã đột nhập vào chiếc SUV để giải cứu bé gái 1 tuổi bị mắc kẹt trong xe vào thứ 5 tuần trước.

Sự cố hi hữu xảy ra khi người cha vô tình đóng cửa xe, bỏ quên chìa khóa ở ghế trước. Lúc này, con gái của anh đang ở ghế sau. Anh vội vàng tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Khi ấy, các tù nhân đang sửa chữa dải phân cách đường dưới sự trông coi của cảnh sát nghe được tin đã nhanh chóng tới giúp hai cha con. Một trong số họ nhanh trí sử dụng móc treo quần áo để mở khoá chiếc xe hơi.

Mẹ của đứa trẻ, bà Shadow Lantry, đã quay lại toàn cảnh cuộc giải cứu và đăng lên Facebook. Video cho thấy tổng thời gian các tù nhân phá khoá và cứu em bé chỉ trong vòng 5 phút.

Cảnh sát trưởng hạt Pasco, Chris Nocco, cho biết, đây là một tình huống đặc biệt nên ông cho phép các tù nhân “phạm pháp” để làm việc tốt.

Ông cũng nói thêm rằng, những người này với mong muốn hoàn lương, đang được cải tạo để sớm trở lại xã hội.