Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


“Giấy trắng mực đen” tố Á hậu trong cuộc thi sắc đẹp bán dâm giá ngàn đô

Từng trả lời trên truyền hình là bản thân không có hành vi bán dâm, trên người vẫn mặc quần áo, chỉ nói 2 - 3 câu thì công an ập vào, tuy nhiên, tại Bản kết luận điều tra của công an TP.Hồ Chí Minh khẳng định, Á hậu T.D đang thực hiện hành vi bán dâm thì bị bắt.

Đầu tháng 9 năm ngoái, làng giải trí đang xôn xao với vụ việc một đường dây mại dâm gồm á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá tại TP.HCM. Trong số các chân dài bị cơ quan chức năng điều tra có Á hậu tên T.D. Bất ngờ, Á hậu này lại xuất hiện trên truyền hình với vai trò khách mời của chương trình "Giờ giải trí" phát trên kênh VTC3.

 Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ điều hành đường dây bán dâm nghìn đô.

Trước câu hỏi của MC về chuyện Á hậu T.D bị cơ quan chức năng điều tra trong nghi án bán dâm, không né tránh, người đẹp này nói: "Khoảng thời gian mới vướng vào chuyện như vậy tôi rất sốc và tạm gác mọi thứ để trở về quê Hà Giang chăm sóc bố bị bệnh nặng và phụ giúp mẹ bán trái cây ở chợ".

“Em mặc quần áo bình thường, chỉ nói 2-3 câu thì công an ập vào”, Á hậu T.D lên tiếng.

Kể cụ thể hơn, T.D cho biết trong khoảng thời gian cô gặp khó khăn về kinh tế vì bố phải chạy thận, một ông bầu có thông báo là doanh nhân tên David Lê bày tỏ nhã ý muốn giúp đỡ cô.

Suy nghĩ rằng nếu gặp người tốt sẽ được hỗ trợ về cả tinh thần lẫn vật chất, đặc biệt là lời hứa sẽ giúp 1 tỷ đồng, T.D đồng ý đến địa điểm gặp vị "đại gia" mà cô chưa từng gặp bao giờ.

Tuy nhiên, lúc ngồi chờ ở một sảnh khách sạn, T.D được yêu cầu lên phòng riêng để cuộc gặp gỡ không bị lộ hình ảnh ra ngoài, làm ảnh hưởng đến danh tiếng đôi bên. Nhưng khi lên phòng và yêu cầu vị doanh nhân không được chốt cửa thì một lúc sau công an ập tới và mời cô về trụ sở làm việc.

Mặc dù không thừa nhận có việc bán dâm, song mới đây, cơ quan CSĐT công an thành phố Hồ Chí Minh đã ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01, trong kết luận thể hiện: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản “Vipxxx” của “tú ông” Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

Có khách, Dũ nhanh chóng liên lạc với gái bán dâm là Nguyễn Cao V. (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ lại thổi giá với hai khách mua dâm, cụ thể, giá bán dâm của D. là 7.000 USD/lần; giá bán dâm của V. là 1.500 USD/lần.

Ngày 30/8/2018, khi hai gái bán dâm là Nguyễn Cao V. và Nguyễn Thị D. đang bán dâm cho hai khách làng chơi tại khách sạn Cupid thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc. Tổng cộng, Dũ hưởng lợi số tiền 3.400 USD.

Qua hỏi cung Dũ và lấy lời khai các đối tượng bán dâm, Dũ thừa nhận đã nhiều lần môi giới cho các đối tượng bán dâm. Riêng đối với trường hợp của Á hậu T.D, Dũ chỉ môi giới cho D. bán dâm một lần vào ngày 30/8/2018, khi D. đang bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra mời về làm việc.

Điều này phù hợp với tài sản, đồ vật mà D. bị công an tạm giữ gồm 3 chiếc điện thoại di động, 01 bao cao su đã qua sử dụng và số tiền 5000 USD.

Đối với hành vi của các đối tượng mua dâm và bán dâm, trong đó có Á hậu T.D, phòng cảnh sát hình sự, công an TP Hồ Chí Minh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Riêng “tú ông” Kiều Đại Dũ đã được cơ quan CSĐT – Công an TP Hồ Chí Minh chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và Bản KLĐT đến VKSND TP Hồ Chí Minh, đề nghị truy tố về tội Môi giới mại dâm, theo Điều 328, BLHS năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.