Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con trai 400 ngàn đồng, tôi bị chồng dằn mặt bằng loạt ảnh nhạy cảm

Cuộc hôn nhân thứ 2 của tôi đang rơi vào ngõ cụt nhưng tôi không biết nên cứu vãn nữa hay không?

Tôi từng lỡ một lần đò và có một đứa con trai. Chồng cũ tôi là kẻ trăng hoa, bay bướm, cờ bạc. Cưới về, tôi có bầu nhưng vẫn đi làm kiếm tiền nuôi cả nhà anh ta. Đã thế, tôi còn bị anh ta đánh bầm mặt mỗi khi anh ta cãi nhau với bồ. Khốn nạn quá, tôi quyết định ly hôn khi mang thai 7 tháng, kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên.

Trở thành mẹ đơn thân, mọi thứ khó khăn cứ chồng chất. Nhiều lần tôi nản chí, suy sụp chỉ muốn nghĩ tới chuyện tử tự cho đời hết khổ. Nhưng chính con trai bé bỏng thành chỗ dựa cho tôi. Đến khi tôi gặp Thành, quyết định rổ rá cạp lại với anh ta, đời tôi lại lần nữa rơi vào đau khổ.

Thành cũng từng ly hôn như tôi nhưng chưa có con. Chúng tôi không tổ chức đám cưới, chỉ mời dòng họ một bữa cơm gia đình rồi cáo gia tiên. Vì Thành đã có nhà trước nên chúng tôi không phải lo lắng chuyện nhà cửa nữa.

Chúng tôi không tổ chức đám cưới, chỉ mời dòng họ một bữa cơm gia đình rồi cáo gia tiên. (Ảnh minh họa) 

Mới đầu tôi có ý định dẫn con trai theo nhưng mẹ tôi không cho. Mẹ tôi nói đàn ông khó tin lắm, thằng bé lại còn nhỏ, chưa thể tự bảo vệ mình được, cứ nên để nó ở với ngoại cho yên tâm. Nghe lời mẹ, tôi dứt ruột theo chồng, bỏ lại con thơ mới 4 tuổi.

Cuộc sống của tôi và Thành êm ả được thời gian đầu. Tôi có bầu, anh ta bắt đầu đổ đốn ra. Ban đầu chỉ là vài lời nhiếc mắng, sau đó là những cái tát và sự thờ ơ, vô tâm. Tôi khóc cạn nước mắt không biết bao nhiêu đêm. Có cả chục lần tôi dọn về nhà mẹ ở nhưng anh ta lại đến năn nỉ, van xin tôi về. Lần nào đi, nhìn con trai đứng trông theo mà nước mắt tôi rơi ròng ròng vì xót xa.

Hiện tại, con chung của chúng tôi được hơn 2 tuổi. Còn con trai riêng của tôi được 7 tuổi. Cháu hiểu chuyện, lễ phép, học giỏi nên ai cũng thương. Tôi sinh em, cháu theo bà ngoại đến thăm em, nựng nịu em rồi lại lặng lẽ đi về. Chưa một lần cháu khóc lóc đòi mẹ hay vòi vĩnh này kia. Chính điều đó càng làm tôi thấy có lỗi hơn với con.

Có lẽ, cuộc hôn nhân thứ 2 của tôi lại đi vào hồi kết rồi.(Ảnh minh họa) 

Tháng 2 này là sinh nhật của con trai tôi. Tới ngày, tôi nói với chồng về đưa con đi chơi nhưng chồng tôi không chịu. Bất đắc dĩ, tôi dẫn con gái về nhà, mua cho con trai một cái bánh kem và bộ quần áo. Tổng tiền chỉ hơn 400 nghìn thôi. Gia đình tôi đã có một buổi tối vui vẻ cùng nhau. Lần đầu tiên tôi thấy con trai mình vui như thế.

Về nhà, con gái tôi lại kể lại cho chồng tôi nghe. Nó nói anh có bánh kem, có đồ đẹp. Ngay lập tức, chồng tôi lôi tôi ra tra vấn. Anh ta mắng chửi tôi là điên khùng, rách việc khi đem tiền cho con riêng. Tôi ức quá, cãi lại còn bị anh ta ném ghế nhựa vào người. Rồi anh ta bỏ đi cả đêm không về.

Sáng hôm sau, anh ta về nhà sớm, chìa cho tôi xem mấy tấm ảnh anh ta ngủ với gái làng chơi. "500 nghìn nhé. Cô cho con cô được thì tôi chơi gái được". Tôi giận run người.

Có lẽ, cuộc hôn nhân thứ 2 của tôi lại đi vào hồi kết rồi. Nhưng không lẽ con gái tôi lại trở thành con riêng nữa sao? Nó lại thiệt thòi như anh nó sao? Tôi phải làm gì đây?