Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Jurgen Klopp nhận án phạt trước thềm đại chiến

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án phạt cho HLV Klopp bởi những phát biểu của ông về trọng tài Kevin Friend sau trận đấu giữa Liverpool và West Ham tại vòng 24 Premier League.

Theo thông báo mới nhất, những bình luận của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu với West Ham đã vi phạm quy tắc của FA và nhà cầm quân 52 tuổi có quyền kháng cáo đến 18h ngày 18/2 tới. Nếu không thể đưa ra lời giải thích thỏa đáng trước thời hạn này thì chắc chắn Jurgen Klopp sẽ bị FA trừng phạt.

Trước đó, chiến lược gia người Đức phát biểu trên Sky Sports: “Rõ ràng, bàn thắng của chúng tôi đã việt vị và có lẽ trọng tài biết điều đó ở hiệp 2. Ông ấy đã sửa chữa sai lầm của mình bằng cách đưa ra những quyết định có lợi cho West Ham United”.

Jurgen Klopp trong một lần tranh cãi với trọng tài. Ảnh: Getty Images. 

"Tôi hiểu tại sao trọng tài Friend lại làm như vậy bởi ông ấy không muốn vấn đề thêm trầm trọng. Tôi có cảm giác ông ấy không muốn có thêm bàn thắng nào nữa sau khi tỷ số trận đấu đang là 1-1 và thật khó để có thể chấp nhận điều đó", HLV Jurgen Klopp nói thêm.

Trận đấu trên SVĐ Olympic, trọng tài Kevin Friend công nhận bàn thắng của tiền đạo Sadio Mane bên phía Liverpool dù James Milner việt vị trong tình huống triển khai bóng. Dù vậy chỉ sáu phút sau, Michail Antonio đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Tình huống Sadio Mane đã ghi bàn khi James Milner ở vào thế việt vị trước đó. Ảnh: Getty Images. 

Trước đó, vào tháng 12, HLV Klopp từng bị FA phạt với số tiền 8.000 bảng Anh vì hành vi không đúng mực khi ông chạy vào sân ăn mừng bàn thắng ở những phút bù giờ trong trận đấu với Everton.

Trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, Liverpool đã bị đối thủ Man City vượt mặt nhưng “The Kop” thi đấu ít hơn 1 trận. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ lần lượt đụng độ Bayern Munich trên sân nhà và hành quân đến Old Trafford của Manchester United.