Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô con gái 3 tuổi khóc thét, không dám đi học vì quả đầu bát úp mà bố cắt cho 'không thể men lỳ hơn'

Tạo dáng đầy chuyên nghiệp cùng các dụng cụ không khác ngoài quán, ông bố lượn từng đường cắt và tạo quả đầu bát úp cho đứa con gái. Kết quả, cô bé không chịu đến lớp vì sợ bạn bè chê xấu.

Khi có con nhỏ, các ông bố bà mẹ tha hồ được làm đủ thứ nghề trên đời, từ bảo mẫu, cô giáo, ông già noel… và nhất là nghề thợ cắt tóc - nghề nào mà ông bố chả muốn thử qua.

Biết bao nhiêu “tác phẩm” để đời được các ông bố chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình phải cười bò. Và mới đây, ông bố này cũng vậy!

Theo bà mẹ chia sẻ, vì quán cắt tóc đóng cửa nên ông bố quyết tâm đưa con gái 3 tuổi về nhà và tự mình trổ tài “cây kéo vàng”.

Câu chuyện được chia sẻ trên các trang mạng 

Ông bố chuẩn bị các dụng cụ hành nghề đầy đủ như kéo, lược, tông đơ, túi bóng… và tạo dáng đầy tính chuyên nghiệp. Nhưng ai dè, tác phẩm khiến cô vợ vừa tức vừa buồn cười, còn nhân vật chính là cô con gái thì khóc thét.

Cô con gái 3 tuổi khóc thét, không dám đi học vì quả đầu bát úp mà bố cắt cho không thể men lỳ hơnCô con gái 3 tuổi khóc thét, không dám đi học vì quả đầu bát úp mà bố cắt cho không thể men lỳ hơnCô con gái 3 tuổi khóc thét, không dám đi học vì quả đầu bát úp mà bố cắt cho không thể men lỳ hơn

 

 

 

Ông bố tạo dáng chuyên nghiệp và tạo nên quả tóc bát úp đầy nam tính cho con gái mình 

Ông bố có vẻ thích con trai hoặc không biết cắt kiểu đầu nào cho con gái nên đã chọn kiểu tóc bát úp đầy nam tính. Sau khi bị bố mẹ trêu chọc, cô bé nhất quyết không chịu đi học vào ngày hôm sau vì sợ bạn bè chê xấu.

Dân mạng được trận cười bò và thi nhau kể chuyện từng bị lôi ra làm vật thí nghiệm cho bố hồi còn nhỏ:

“Ôi chết cười. Nhìn ông bố rõ chuyên nghiệp ai dè quả tóc hài quá. Con gái mà bố cắt như đàn ông vậy!”

“Tôi rút ra kinh nghiệm là sau này đẻ con không cho bố nó cắt tóc không thì chết cười mất. Ông này chắc thích con trai rồi!”

“Chưa là gì. Còn nhớ hồi bé đến lúc hợp cấp 2, tôi vẫn phải làm vật thí nghiệm cho bố tôi cắt tóc. Mà mái tóc của đứa con gái mà bố tôi lúc nào cũng thích tóc Mỹ Linh, tóc rô bốt… Nghĩ lại buồn cười dã man”.

Hiện tại, câu chuyện hài hước này được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội, đặc biệt các nhóm dành cho hội chị em bỉm sữa.