Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặm cụi chụp hình ví gửi vợ nhân ngày Valentine, anh shipper khiến chủ shop chạnh lòng

Đúng là biết quan tâm, chăm sóc vẫn luôn là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần ở người đàn ông của mình.

Những tưởng ngày Valentine chỉ dành cho những người yêu nhau, các cặp vợ chồng sẽ dần phai nhạt đi nhưng không phải. Nhiều ông chồng vẫn khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi bởi sự tâm lý, quan tâm trong ngày Lễ Tình Nhân.
"Vợ ơi, anh chụp mẫu ví cho em nhé. Thích mẫu nào anh lấy cho vợ nhé, em vào messenger xem luôn đi".

Anh shipper nhận hàng ship code quen của mình hôm nay đi làm sớm để qua mua quà Valentine cho vợ khiến mình chạnh lòng.

Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau xe số mà cười tươi trong hạnh phúc. Khi cưa cẩm chúng ta có thể được cả 10 người săn đón. Em thích mua gì, em thích ăn gì 10 anh anh nào cũng chiều được em tất.

Nhưng khi yêu lâu, lấy nhau rồi rất hiếm khi có được những câu quan tâm hay hành động yêu chiều.

Có thể do anh nghĩ là đã là của nhau, thuộc về nhau rồi những điều đó không cần thiết. Mà không biết rằng chỉ một chút quan tâm nhỏ thôi cũng đủ để mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn.

Và cũng chính những cái nhỏ bé đó không thể làm cho nhau được, dần sẽ khiến con người ta chẳng còn cảm xúc trân quý hay giá trị trong mắt đối phương nữa.

Phụ nữ nào cũng muốn được yêu thương trong mọi thời điểm chứ không phải chỉ trong quãng thời gian đầu.

Và không phải những món đồ xa xỉ, đắt đỏ mới làm chị em hạnh phúc. Chỉ cần những thứ bé nhỏ thôi nhưng biết người ta luôn nhớ đến mình là đủ".

 Anh shipper chụp hình ví để mua tặng vợ.

Đây chính là câu chuyện được facebook V.L chia sẻ. Đi kèm chính là bức ảnh chụp anh shipper đang cặm cụi chụp hình ví gửi về cho vợ chọn. Đó là một sự quan tâm mà có lẽ cô gái nào cũng ước ao có được. Chồng chăm sóc, để ý từ cái ví dành cho vợ. Điều này thật đáng quý biết bao.

Hôm nay là Valentine (14/2). Chắc hẳn sẽ có nhiều hơn những câu chuyện như thế nữa. Dân mạng cũng đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Các cô gái đều hi vọng sẽ gặp được một người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc để không thấy chạnh lòng trong ngày Valentine.