Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ chồng giết vợ rồi tự tử: Nạn nhân có thể bị bóp cổ

Thời điểm người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện người vợ đã tử vong, trên cổ có vết bầm tím. Trong khi đó người chồng có vết thương do vật sắc nhọn gây ra.

Ngày 14/2, Công an huyện Quế Phong vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ vụ án mạng 1 người phụ nữ tử vong trên địa bàn Nghi phạm được xác định là Mong Văn Hòa (SN 1989, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong).

 Nghi phạm Hòa bị người dân khống chế

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 13/2, một người thân đã đến nhà gọi cửa vợ chồng anh Mong Văn Hòa, nhưng mãi không thấy ai trả lời. Nghĩ có chuyện không lành, người này cùng người dân xung quanh phá cửa xông vào.

Tại đây, mọi người phát hiện Hòa người bê bết máu đang ôm chặt vợ là chị Mong Thị H. (SN 1991) bất tỉnh. Ngay lập tức, người dân địa phương đã đưa 2 vợ chồng nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Quế Phong để cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong trước đó.

Liên quan đến vụ việc, ông Võ Khánh Toàn, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong cho biết, vợ chồng Hòa đã có hai con còn nhỏ 7 tuổi và 3 tuổi. "Hai vợ chồng làm nông, kinh tế bình thường. Hòa là người chưa có tiền án tiền sự", ông Toàn nói.

Ông Toàn cho biết thêm, theo thông tin của người dân thì từ ngày hôm qua nhà của Mong Văn Hòa đã khóa kín cửa. Vì vậy mọi người nghi ngờ rằng Hòa đã giết vợ, rồi tự sát nhưng không thành.

"Khi mọi người xông vào thì thấy trên cổ chị vợ bầm tím nên nghi ngờ Hòa đã bóp cổ vợ. Riêng Hòa cũng có một vết thương ở cổ do vật cứng sắc nhọn gây ra. Có thể sau đó Hòa đã tự tử nhưng không thành", ông Toàn nói.

Hiện nghi phạm Mong Văn Hòa đang được chữa trị tại Trung tâm y tế huyện Quế Phong. Cảnh sát đang làm rõ việc Hòa có sử dụng ma túy trước đó hay không.