Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Valentine’s Day: Công Phượng còn phải “xách dép” học đàn anh Công Vinh

Nói về sự lãng mạn trong tình yêu ở giới cầu thủ thì Công Vinh và Thủy Tiên là hình mẫu mà bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn.

 

“Người mời bạn ăn thì rất nhiều, nhưng người thực sự vì bạn mà chăm chút nấu ăn thì rất ít. Người nói muốn bạn vui vẻ thì rất nhiều, nhưng người chịu dành thời gian cho bạn thì rất ít. Người nói thích bạn thì rất nhiều, nhưng cuối cùng người ở bên cạnh bạn lúc bạn thất bại hay ốm đau thì chẳng được mấy ai cả.

Nhiều người chỉ tốt với bạn ở lời nói nên hãy nhìn hành động của họ rồi hãy quyết định niềm tin của mình có đặt đúng chỗ. Và nếu đã tìm thấy được người đó hãy thật trân trọng giữ gìn”, lời chia sẻ đầy tâm trạng của cựu tuyển thủ QG Lê Công Vinh vào một ngày se lạnh cuối đông 2018.

Vốn là người chỉn chu, hướng nội và luôn đề cao yếu tố gia đình, Công Vinh mang đến cảm giác an toàn cho vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Anh chăm chút, bảo vệ gia đình mà hình ảnh tô điểm nhất chính là bé Gạo, con gái của Vinh – Tiên chưa bao giờ bị rò rỉ ra ngoài.

 Thủy Tiên là người bạn đời cũng là người bạn tri kỷ của Công Vinh.

Khi chia sẻ về việc làm này, trên sóng truyền hình, Vinh từng thổ lộ, anh chỉ muốn con gái được bình yên. Công Vinh – Thủy Tiên xuất thân từ hai giới rộn ràng và lắm thị phi là bóng đá – showbiz.

Họ cũng xuất hiện rất nhiều trên sóng truyền hình ở những chương trình mang đậm tính giải trí. Có lúc, Vinh và Tiên cãi vả nảy lửa, thậm chí, Vinh dọa sẽ đâm đơn ly hôn khiến mẹ anh tưởng thật “khóc như mưa”. Nhưng sau tất cả, khán giả luôn thấy nước mắt của Tiên, giọt nước mắt từ quá khứ lăn đến hiện tại. Từ sự đau khổ, dằn vặt đến niềm hạnh phúc vô bờ bến với gia đình viên mãn.

Với cặp đôi này, họ luôn hướng đến giá trị bền vững. Thế nên, không cần phải đến những ngày lễ đặc biệt như Valentine’s Day mà mỗi ngày qua đi, Vinh – Tiên luôn xây dựng nền tảng gia đình vững chắc bằng những hành động nhỏ nhất. Dù là lời trêu ghẹo hay chia sẻ nỗi niềm, Công Vinh luôn mang đến cảm giác bình yên cho bạn đời là ca sĩ Thủy Tiên.

Họ vốn được xem là cặp Beckham – Victoria của Việt Nam và là hình mẫu để những người trẻ như Công Phượng hướng đến.

Tiền đạo xứ Nghệ có ngày Valentine không thể tuyệt vời hơn khi anh ra mắt đội bóng mới Incheon United. Ấy thế, Phượng “Núi” vẫn đang cô đơn, thứ cảm giác mà chính tiền đạo này đã chuẩn bị sẵn tâm lý trong ngày lễ Tình nhân.

 Valentine 2019 thật đặc biệt và nó sẽ tô điểm cho những Valentine đậm chất Valentine ở những mùa tới với Công Phượng

Phượng vốn là người kín tiếng, sống hướng nội. Anh xem trọng gia đình và sự nghiệp trên hết. Đây là điều hiển nhiên với một chàng trai trẻ đang có ước muốn chinh phục xa hơn để đến với chân trời châu Âu.

Phượng từng bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Hòa Minzy. Câu chuyện của cả hai tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Nhưng, nếu nhìn ở góc độ nhân văn, việc Công Phượng có tình yêu chớm nở cũng là điều hiển nhiên, nhất là khi, cách đây 3-4 năm, anh mới là chàng trai của tuổi đôi mươi, khá mông muội và dễ rung động.

Vẫn còn một chặng đường khá dài để Công Phượng tính đến chuyện “yên bề gia thất” nhưng “đàn anh” Công Vinh sẽ là hình mẫu để anh hướng đến.