Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bỏ 1 triệu 2 mua hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine, chàng trai bức xúc nhận về bó hoa vừa héo vừa xấu

Nhiều cư dân mạng còn đùa vui rằng thà dùng số tiền này đưa bạn gái đi ăn còn có ích hơn...

Trong ngày lễ tình nhân 14/2 hôm nay, rất nhiều cặp đôi đã cùng nhau lên kế hoạch hẹn hò, đi ăn, đi chơi và tặng nhau những món quà kỷ niệm. Nhiều chàng trai còn chuẩn bị cho ngày trọng đại này từ trước đó nhiều tuần để tạo bất ngờ cho bạn gái. Thế nhưng, không phải lúc nào sự việc cũng suôn sẻ và câu chuyện của chàng trai trong tình huống dưới đây cũng vậy.

Chuyện là anh chàng này muốn mua một đóa hoa hồng cho bạn gái nên ngày 12/2 anh đã đặt ở shop nổi tiếng tên X. một bó hoa với giá 1 triệu 2 cộng phí ship 60 nghìn đồng. Tuy nhiên, đến ngày 13/2 anh chàng tá hỏa khi nhận về thành quả bó hoa vừa héo vừa xấu không xứng với giá tiền khiến anh rất bực mình.

 Chàng trai bức xúc vì chất lượng hoa không xứng với giá tiền

 Bó hoa mẫu anh chàng lựa chọn. Ảnh: HKN

Phải bỏ một số tiền lớn nhưng kết quả lại không ưng ý, hoa bị héo và hỏng ngay khi vừa mới nhận khiến nam thanh niên không dám tặng cho bạn gái của mình nên đành chia sẻ lên MXH để đỡ buồn bực.

Chia sẻ của chàng trai trên ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của mọi người. Ai ai cũng khuyên anh nên mua một món quà khác và cạch mặt shop trên.

 

 Hình ảnh bông hoa đã bị héo và dập nát. Ảnh: HKN

 Số tiền 1 triệu 2 chưa kể phí ship 60k mà anh chàng phải trả cho bó hoa héo. Ảnh: HKN

“Không thể hiểu tại sao nó lại đắt như thế. Tuy nhiên từ sau bạn nên đặt hoa gần gần chỗ ở thôi, ship đi xa nhiều khi để lâu trong hộp hoa cũng sẽ bị nát và hỏng. Tuy nhiên thì hoa như này cũng chẳng đáng giá với số tiền ấy”, một bạn nói.

“Ôi thà cho mình tiền xong đi ăn, đi chơi, đi mua sắm có phải thích không. Nhận về bó hoa héo như này tội cho anh bạn trai ghê. Người ta không quan trọng tiền nong nhưng tiền phải tương ứng với giá trị sản phẩm chứ”, một người khác lên tiếng.