Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành động vô duyên của 2 cô gái ngay bãi đất trống khiến cả nhà ở đối diện đang ăn cơm trưa trở nên gượng gạo xấu hổ thay

2 cô gái dừng xe và tiểu bậy ở bãi đất trống đối diện với nhà dân sinh sống, đúng lúc các cô gái này "vén váy hái hoa" cũng là lúc một gia đình đang ăn cơm khiến ai nấy đều gượng gạo, xấu hổ thay.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh hai cô gái trẻ vô tư vén váy, ngồi tiểu bậy ngay trên bãi đất trống khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, điều đáng bàn luận ở đây là đối diện với bãi đất trống có nhà dân sinh sống, đúng lúc các cô gái này “vén váy hái hoa” cũng là lúc một gia đình đang ăn cơm khiến ai nấy đều gượng gạo, xấu hổ thay.

Bức xúc trước hành vi này của 2 cô gái, thành viên H.P đã ghi lại hình ảnh và đăng tải trên mạng xã hội.

 Hình ảnh 2 cô gái vô tư tiểu bậy khiến nhiều người bức xúc.

Kèm theo hình ảnh, chủ nhân bài viết chia sẻ: “Thấy chán cho các chị này. Đường phía sau có thiếu gì bụi cây đâu mà ra ngay trước mặt cả nhà mình đang ngồi ăn trưa, tốc váy hái hoa thế chứ. Cái đoạn đứng dậy mình không kịp chụp luôn. Đàn bà con gái không giống đàn ông con trai. Mót thì đi không ai cấm nhưng nên quan sát và kín đáo tí cho thiên hạ nhờ”.

 Hình ảnh gây phản cảm của 2 cô gái.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra quanh sự việc. Đa số ý kiến đều cho rằng hành động của 2 cô gái vốn dĩ vô duyên nhưng việc chủ nhà cố tình “bóc phốt” 2 cô gái trên mạng xã hội như thế này quả thật cũng không đáng.

Thành viên Khanh Khanh viết: “Ôi cuộc sống thật đáng sợ, hở 1 chút là bị bêu tên bêu mặt trên mạng xã hội ngay”.

“Hai chị gái kia vô duyên thì khỏi bàn cãi nhưng chủ nhà cũng xem lại mình đi, thôi thì lỡ thấy rồi thì thôi, nhắm mắt cho qua đi, đằng này còn cố tình ghi lại khoảnh khắc nữa cơ. Để làm gì, để hạ nhục các bạn ấy à, thế thì chủ thớt hơi nhỏ nhen rồi đấy”, thành viên N.Y viết.