Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mùa giải mới, đội bóng SLNA “đón nhà tài trợ cũ“

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đội bóng Sông Lam Nghệ An đã không đàm phán thành công với những đơn vị mới. Theo đó, Ngân hàng Bắc Á sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng đội bóng xứ Nghệ.

 Trọng Hoàng sẽ sớm hoàn tất hợp đồng với SLNA. Ảnh: Trung Kiên

Theo nguồn tin riêng của Báo Nghệ An, đội bóng Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ tham dự V.League 2019 với nguồn kinh phí 30 tỷ đồng tài trợ từ Ngân hàng Bắc Á. Bên cạnh đó, tên gọi truyền thống của đội bóng sẽ vẫn được giữ nguyên vẹn.

Với nguồn kinh phí này, các cầu thủ SLNA sẽ sớm nhận được tiền lương tháng 1 và tháng 2 năm 2019. Mặt khác, ngoại binh Olaha Michael sẽ chính thức ở lại sân Vinh khoác áo SLNA thêm một mùa bóng.

Bên cạnh đó, SLNA cũng sớm hoàn tất thương vụ đưa Trọng Hoàng trở lại đội bóng quê hương. Đối với kinh phí để chiêu mộ 2 ngoại binh mới, SLNA và UBND tỉnh đang nỗ lực tìm kiếm thêm nguồn tài trợ.

Dự kiến trong ngày 12/2, quyết định tài trợ cho SLNA sẽ được HĐQT Ngân hàng Bắc Á phê duyệt. Thời gian khởi tranh V.League 2019 là ngày 23/2, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ đón tiếp Quảng Nam trên sân Vinh trong trận ra quân.

Trong suốt thời gian qua, SLNA và một số đơn vị mới đã không tìm được tiếng nói chung. Và sau gần 10 năm gắn bó, NH Bắc Á tiếp tục là đơn vị đồng hành với SLNA./.