Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU làm rung chuyển ký Neymar, Hazard phản bội Chelsea

MU làm rung chuyển ký Neymar trước trận nghênh đấu PSG, Eden Hazard "bỏ" Chelsea tháo chạy sang Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/2.

MU làm rung chuyển PSG, đàm phán ký Neymar

Diario Gol đưa tin sốt dẻo ngay trước thềm đại chiến MU vs PSG ở vòng 16 Champions League, Quỷ đỏ gặp người đại diện - cũng là cha của Neymar, đàm phán ký với ngôi sao bóng đá Brazil.

MU được loan báo chọn Neymar là gương mặt chủ chốt cho dự án mới phía trước 

Theo nguồn trên, MU hoàn toàn nghiêm túc, đặt vấn đề chọn Neymar làm gương mặt đại diện cho cho dự án mới tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford.

MU đang chơi như "lên đồng" dưới sự mát tay của Ole Gunnar Solskjaer với chuỗi 11 trận bất bại (10 thắng, 1 hòa) kể từ lúc cựu danh thủ người Na Uy lên thay Mourinho hồi tháng 12 năm ngoái.

Nhờ phong độ ấn tượng này, MU đã leo được vào top 4 sau vòng 26 Premier League và giờ đang hừng hực khí thế đấu PSG ở Cúp C1.

Diario Gol cho biết, MU có thể phải trả tới 200 triệu euro cho phí chuyển nhượng, cộng thêm 30 triệu euro "hoa hồng" cho cha Neymar. Nguồn này khẳng định, phía Quỷ đỏ có những cuộc đàm phán "nâng cao", quyết liệt hơn hẳn Real Madrid.

Nếu thông tin trên là chính xác thì MU thực sự làm rung chuyển không chỉ PSG trước giờ nghênh chiến, mà cả làng bóng thế giới. Còn người hâm mộ Premier League sẽ rất vui khi thấy Neymar ở sân chơi này.

Có một điều đáng tiếc, do chấn thương nên Neymar sẽ không thể góp mặt cùng PSG ở cả lượt đi lẫn lượt về đấu MU.

Hazard "phản bội" Chelsea, tháo chạy sang Real Madrid

Theo Don Balon, Eden Hazard đã liên hệ với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cùng thông điệp: thực sự muốn rời khỏi Chelsea và mong Real Madrid mau chóng hoàn tất thủ tục, đưa anh đến Bernabeu càng sớm càng tốt.

Hazard muốn mau chóng rời Chelsea, sang Real Madrid 

Nguồn này cho hay, mối quan hệ giữa Hazard với HLV Sarri là không suôn sẻ và kết quả thi đấu thụt lùi của Chelsea gần đây càng tác động đến tiền vệ người Bỉ, phải suy nghĩ về tương lai của mình. Chelsea về để thua khó tin 0-6 trước Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Hazard sẽ ở năm cuối hợp đồng với Chelsea vào mùa giải tới, nghĩa là The Blues chịu sức ép phải bán trụ cột này vào hè này nếu không muốn mất trắng anh.

Các fan Chelsea sẽ không vui với tin tức này, khi trước đó thủ thành Thibaut Courtois cũng đã khăn gói sang Real Madrid.

Còn về phần mình, Hazard mới đây tuyên bố sẽ thông báo tương lai vào thời điểm thích hợp nhất. Và nó được suy đoán, đó có thể là lời chia tay sắc áo xanh...