Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam sinh Bách khoa bị chửi biến thái vì vô tình kéo tụt váy crush lần đầu hẹn hò

Lần đầu rung động với người khác giới nhưng nam sinh viên Bách Khoa lại gặp chuyện dở khóc dở cười khi đến nhà rủ cô ấy đi chơi dịp Tết Kỷ Hợi.

Ảnh minh họa

Đang nghỉ Tết nhưng vì lời hẹn của crush (người thương hay người trong mộng), Vũ đã chạy xe máy từ quê lên Hà Nội chở cô đi chơi. Đây là lần đầu tiên cả hai hẹn hò song điều không ngờ xảy ra khi Vũ vấp té và vô tình kéo tụt váy của crush để rồi bị chửi biến thái, mất luôn cơ hội trở thành người yêu của cô.

Tâm sự của nam sinh viên Bách Khoa vô tình kéo tụt váy crush lần đầu đi chơi:

Đầu xuân năm mới không biết em có làm gì sai không mà xui vậy!

Em dân Bách khoa, lên Hà Nội sớm để được đi chơi với crush. Crush học Kinh tế Quốc dân, quen nhau từ lúc hai đứa đi học lớp tiếng Anh, đến giờ nghỉ được 3 tháng rồi nhưng vẫn nói chuyện, mỗi tội chưa đi chơi riêng với nhau bao giờ nên crush bảo là: “Nếu mà cậu lên Hà Nội sớm thì đi chơi với tớ, nghe đâu bên đấy được nghỉ lâu mà”.

Cũng tính lên muộn nhưng crush nói vậy nên em phi xe lên Hà Nội luôn, chỉ để đi chơi với crush một hôm.

Hôm qua trời hơi nóng, em có mặc áo sơ mi, quần jeans với giày thể thao thôi, qua đón crush. Lúc mở cửa thì crush xuất hiện như một thiên thần, mặc váy ngang đầu gối, cũng áo phông, đi giày cao gót, xinh lắm mọi người à! Crush ăn mặc bình thường đã xinh, hôm nay lên đồ đi chơi và ít phấn son càng xinh hơn.

Sau khi crush đóng cửa, hai đứa mới đi ra đầu ngõ lấy xe. Nhà crush ở trong ngõ hơi bé, đi xe mà đỗ đó thì vướng người đi lại nên em để đầu ngõ. Em mới bảo: “Cậu đi trước đi, tớ đi sau”.

Vì em cảm giác là để cho người yêu tương lai của mình đi trước thì cô ấy sẽ cảm giác được che chở. Thế nhưng, đời không như là mơ. Ngay lúc crush đi được 2 bước, em đi theo sau hí hứng thỉ vấp té, đúng kiểu ngã sấp mặt luôn. Theo phản xạ khi ngã con người thường tìm một vật gì đó để bấu víu cho mình khỏi ngã và không phải đắn đo gì, em bám vào váy của crush. Vâng, em cầm váy crush kéo xuống, mà kéo thế nào rách cả váy của cô ấy. Ngay lúc ấy em ngẩng mặt lên thì thấy crush hét toáng lên: “Biến thái”.

Dù crush vẫn mặc quần đùi trong váy, ngay lúc đó em liền xin lỗi cô ấy. Crush một tay kéo váy một tay mở khóa cửa. Em thề là lúc đó em thấy tội lỗi, chỉ biết đứng xin lỗi. Crush mở cửa xong rồi đuổi em: “Cút đi!”.

Em đứng thêm 10 phút có nhắn tin, gọi điện nhưng crush không nghe, vẫn nguyên hai từ: “Cút đi” rồi nhắn tin: “Đừng bao giờ gặp lại tao nữa!”.

Từ cậu tớ chuyển sang mày tao luôn, thế là em đi về, sau đó thì không còn cơ hội tán crush nữa. Đến giờ em viết những lời này lên đây, miêu tả rất chi tiết tình hình hiện tại là như vậy. Làm thế nào bây giờ mọi người nhỉ?

Em đã lên đây sớm chỉ để có một buổi đi chơi với crush, vậy mà… Ai cho em thêm hi vọng đi, xui quá! Lần đầu em biết rung động với một người. Mọi người đừng cười em mà hãy cho em phương án. Em cảm ơn mọi người rất nhiều!

 Nam sinh Bách Khoa khóc ròng vì vô tình kéo tụt váy người thương lần đầu đi chơi - ảnh minh họa

Nhiều người không đưa ra lời tư vấn cho Vũ mà còn bình luận cười trêu chọc anh.

Trong cái rủi lại có cái may, Valetine đỡ phải tặng hoa và quà”;

“Theo phản xạ, em thấy bác cố tình bấu víu chứ gì. Nếu biết rõ là crush thì em thà té nhập viện còn hơn”;

“Giờ hãy mua và mặc một bộ váy giống vậy đến nhà cô ấy rồi nói hãy kéo tụt váy của anh”.

Song song đó, vài người đưa ra lời khuyên chân thành cho nam sinh Bách Khoa.

“Rút hết tiền mừng tuổi mua cho em ấy cái váy khác. Chân thành là được thôi. Quan trọng phải thêm ít tài chính nữa”;

“Nhắn tin cô ấy rằng anh chỉ vô tình kéo tụt váy của em nhưng sẵn sàng chịu trách nhiệm với em suốt đời”.