Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Toyota Vios 2019 giá 400 triệu chuẩn bị về Việt Nam sở hữu tính năng gì?

Toyota Vios 2019 mới được phân phối với 3 phiên bản tại Malaysia với giá từ 433 triệu đồng. Dự báo mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Với việc Toyota Vios 2019 vừa cập bến thị trường Malaysia, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Xe đang được bán ra với giá từ giá 77.200 RM (khoảng 433 triệu đồng).

Thiết kế mặt trước của Toyota Vios 2019 khá tương đồng với Yaris, với lưới tản nhiệt phía trên mỏng và đèn pha sắc hơn, cùng lưới tản nhiệt phía dưới lớn và hai dải đèn định vị ban ngày LED. Các đèn sương mù được đặt trong các hốc màu đen cứng cáp.

 Thiết kế mặt trước của Toyota Vios 2019 khá tương đồng với Yaris

Đặc biệt, trên lưới tản nhiệt dưới còn xuất hiện chi tiết màu đen bóng với viền đỏ xung quanh vốn không có trên Toyota Vios 2018 tại Việt Nam. Chi tiết này tách riêng dải đèn LED định vị ban ngày và lưới tản nhiệt dưới.

Ở phía sau, dễ nhận thấy Toyota Vios 2019 tại Malaysia được trang bị cụm đèn hậu LED mở rộng hơn, tương tự xe ở Việt Nam. Tuy nhiên, cản sau và đèn phản quang của Toyota Vios 2019 tại Malaysia lại khác so với xe ở Việt Nam. Trên bản cao cấp, Toyota Vios 2019 tại Malaysia còn được tích hợp cánh gió nhỏ vào nắp cốp sau.

 Toyota Vios 2019 tại Malaysia được trang bị cụm đèn hậu LED mở rộng hơn 

Nội thất của Toyota Vios 2019 cũng mang cảm hứng từ Yaris, khá nhiều chi tiết như bảng táp-lô, vô-lăng xuất hiện các đường chỉ khâu và bảng điều khiển trung nhô ra ngoài khá giống với Lexus NX, thêm vào đó là vô-lăng lấy từ Corolla Altis.

Về trang bị an toàn, tất cả các phiên bản của Toyota Vios 2019 đều được trang bị 7 túi khí, ABS với EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát ổn định thân xe, ghế ngồi trẻ em ISOFIX phía sau. Riêng hai biến thể E và G còn có thêm màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Toyota Vios 2019 bản tiêu chuẩn được trang bị đèn pha halogen, bánh xe hợp kim 15-inch, khởi động không cần chìa khoá, ghế ngồi bọc vải, xe có các chế độ lái Eco và Sport, điều hòa tự động, hai cổng USB phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau và hệ thống giải trí gồm đầu CD/radio có Bluetooth và 4 loa.

 Nội thất của Toyota Vios 2019 cũng mang cảm hứng từ Yaris

Đối với biến thể E, xe được trang bị đèn hậu dạng LED, đèn sương mù, gương chiếu hậu tự động gập và tích hợp rẽ đèn báo, kính chắn gió cách âm, hàng ghế sau gập 60:40 với tay vịn trung tâm, vô lăng đa chức năng và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX, camera 360 độ và đầu ghi video kỹ thuật số.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Vios hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm nay. Trong năm 2018, Vios dẫn đầu thị trường khi bán ra tới 27.188 chiếc.