Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhọ nhem đầu năm mới: Người bị ong đốt sưng vều môi, người phi xuống ruộng toàn thân đầy bùn ngay ngày Tết

Không biết còn ai nhọ hơn những chàng trai trong câu chuyện dưới đây không còn người trong cuộc chỉ biết ngậm ngùi khóc cho qua những ngày Tết...

Năm mới năm me rộn ràng phấn khởi, mọi người hào hứng chào đón những ngày đầu xuân năm mới trong niềm hân hoan hạnh phúc. Nhưng đấy là “nhà người ta” chứ không phải là những chàng trai trong câu chuyện dưới đây đâu.

Để đón Tết một nam thanh niên đã sắm sửa một cây mai vàng trong nhà. Cây mai nở đầy hoa, hương thơm dịu nhẹ khiến bầy ong cũng phải “thòm thèm”. Nhưng ong không chỉ thích nhuỵ hoa mà còn tấn công luôn cả gia chủ của cây mai nữa. Hậu quả là nam thanh niên hứng trọn, bờ môi trên bỗng sưng vều trước giờ khắc giao thừa.

Nhìn bức ảnh môi sưng phồng mà cư dân mạng không biết nên thả “haha” hay “sad” nữa. Tết chắc chắn là mất rồi nhưng nỗi đau tinh thần thì vẫn cứ còn mãi… Đúng là nhọ nhem ngày cuối năm mà.

 Bờ môi sưng vù định đón Tết làm sao. Ảnh: Beatvn

 Nhưng tạo dáng vẫn cứ là ok. Ảnh: Beatvn

 Nguồn cơn gây ra vấn đề chính là cây hoa này đây. Ảnh: Beatvn

Ở một diễn biến khác, trong khi đang du xuân ngày đầu năm thì 2 thanh niên đột nhiên phi cả người lẫn xe xuống ruộng.

Toàn bộ quần áo đầu tóc lấm lem một màu bùn. Nhìn khuôn mặt ngác ngơ của khổ chủ như thể không biết chuyện gì đang xảy ra mà vừa thương vừa buồn cười. Ngay ngày đầu năm mới đã lĩnh trọn vũng bùn thế này thì không biết mà may hay xui đây. Nhưng dẫu sao thì cũng may hơn anh chàng bị sưng môi ở trên…

 Thử một lần phi xuống ruộng xem mọi người có trầm trồ… Ảnh: Beatvn

 Trầm trồ thật chứ cả ngươi và tóc lẫn xe dính đầy bùn. Ảnh: Beatvn

 “Ơ kìa sao tự nhiên lại ngã xuống bùn đúng vào ngày Tết như thế này”

 Khổ thân chiếc xe nhuộm bùn ngày Tết… Ảnh: beatvn

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hào hứng “khoe” nỗi khổ của mình trong ngày mùng 1, mùng 2 Tết khi liên tục gặp phải những chuyện nhọ nhem.

“Mình đánh rơi cả tiền lì xì đây này, còn ai khổ hơn mình nữa. Cứ tưởng Tết ra có tiền tiêu xài ai ngờ mất hết. Buồn quá đi”, A.H buồn rầu.

“Mình thì ngay mùng 1 đã xoè xe. Hậu quả là phải đi bó bột. Thế là cả ngày Tết chỉ ăn với nằm. Ai đến thì đến chứ chả đi đâu được cả”, M.H tâm sự.

“Mình đen nhất đây này, ăn nhiều quá đến nỗi đau bụng, đi ngoài suốt mấy ngày Tết. Còn gì đen đủi hơn”, một bạn khác ngậm ngùi.