Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nửa đêm lính Mỹ mò vào nhà dân Nhật... khỏa thân tắm

Một gia đình Nhật ở thành phố Ebina, thuộc tỉnh Kanagawa, được phen hoảng hồn khi thấy một lính Hải quân Mỹ say xỉn, khỏa thân tắm trong nhà.

Vụ việc trên xảy ra vào cuối tuần trước. Theo tờ Navy Times, hai vợ chồng người Nhật nọ đang ôm mộng đẹp trong căn nhà yên tĩnh. Căn nhà ở trên tầng hai của một tòa nhà chung cư. Gia đình này chưa từng khóa cửa ra vào vì khu họ ở an toàn, không hề nghĩ phải đề cao cảnh giác.

Người chồng thức dậy khi đồng hồ vừa nhảy qua 5 giờ sáng và toan đi nhà vệ sinh. Ông nghe thấy tiếng nước vòi sen vọng ra. Theo lời kể của tờ Stars and Stripes, người chồng 44 tuổi hồi đầu còn nghĩ một thành viên trong gia đình nào đó đang tắm. Thế nhưng ông nhanh chóng đánh bật ý nghĩ đó khỏi đầu vì vấn đề là ông là thành viên duy nhất trong nhà thức dậy thời điểm đó.

 Vụ việc xảy ra ở thành phố Ebina, thuộc tỉnh Kanagawa. Ảnh: SHUTTERSTOCK

"Oái, kỳ lạ!" – ông nghĩ. Khi ông đến gần nhà vệ sinh thì tiếng nước im bặt. Đột nhiên, một lính Hải quân Mỹ lạ lẫm khỏa thân xuất hiện từ phía sau cánh cửa. Ông chồng nhanh chóng đánh thức vợ và gọi cảnh sát. Cảnh sát phát hiện có mùi rượu trên hơi thở của người lính đó, theo báo Kanagawa Shimbun.

Nhân vật chính trong câu chuyện nói trên là hạ sĩ Nathaniel Williams, 27 tuổi, thuộc căn cứ không quân Atsugi thuộc tỉnh Kanagawa. Một phát ngôn viên cảnh sát địa phương nói với Stars and Stripes rằng Williams bị bắt vì nghi ngờ xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Hiện Hải quân Mỹ đang theo dõi tình hình và hợp tác với cảnh sát địa phương để xử lý vụ việc. Cảnh sát đã chuyển vụ việc đến văn phòng công tố vào ngày 3-2. Fuji TV dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết Williams thừa nhận cáo buộc nói trên.

Cảnh sát dẫn lời người lính này nói rằng anh ta say rượu và không biết đã vào trong căn hộ như thế nào. Cảnh sát xác nhận Williams rõ ràng vào căn hộ bằng cửa chính không khóa vì không có dấu hiệu nào cho thấy anh ta phá vỡ cửa sổ.