Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


4 màu son 'chuẩn không cần chỉnh' cho nàng môi thâm

Son đỏ rượu vang, cam đất, cánh sen... là những màu bạn cần sắm ngày để che khuyết điểm cho môi.

Son đỏ rượu vang

 

Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi đều màu đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả. Tương tự như son đỏ tươi nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre.

Màu cam đất

 

Nói đến màu son “chuẩn” cho nàng môi thâm không thể thiếu màu cam đất. Một trong những màu son hot trend trong năm 2017. Sắc nâu đất pha thêm sắc cam cực Tây, cực lạ nhưng vẫn thích hợp với làn da Châu Á. Đây đích thị là màu son dành cho những cô nàng mang phong cách thành thị. Màu son này sẽ lên đẹp nhất khi bạn trang điểm mắt, kẻ mày đậm và kẻ eyeliner mảnh cùng một lớp mắt khói quyến rũ.

Hồng cánh sen cho nàng bánh bèo

 

Bạn là một cô nàng “bánh bèo” chính hiệu? Bạn yêu thích những màu sắc nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng ngại màu nhạt làm lộ đôi môi thâm đáng ghét? Vậy hãy thử son màu hồng cánh sen và xem hiệu quả mà em ấy mang lại nhé.

Hồng cánh sen là một màu hồng đậm pha chút tím, màu sắc này có độ đậm vừa đủ để che đi khuyết điểm môi và độ tươi của màu hồng sẽ giúp đôi môi trong tươi tắn hơi mà không làm cảm giác trông dừ như tông đỏ.

Đỏ cam cho nàng năng động

 

Nếu các nàng cá tính tông lạnh có màu đỏ tía, thì các nàng tông ấm cũng có son màu đỏ cam để bật lên cá tính cho các nàng nhé.

Màu son tôn lên tông da vàng châu Á chính là màu cam, giúp nàng trông thật cá tính. Còn sắc đỏ lại giúp che đi khuyết điểm trên môi. Thật là một sự kết hợp hoàn hảo, phải không nào?