Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Du khách Tây diện áo dài chụp ảnh với hoa Tết

Những ngày áp Tết Kỷ Hợi 2019, nhiều khách du lịch quốc tế đang lưu trú tại thành phố Vinh thích thú trải nghiệm một số điểm du lịch và chụp hình tại các khu vực bán hoa ở Thành phố Vinh.

Không khí Tết đang đến rất gần và nhiều du khách đang lựa chọn việc du lịch tại Nghệ An trong hành trình của mình khi tới Việt Nam.

 Trước khi đi ngắm hoa chụp hình, nhóm khách du lịch với nhiều quốc tịch khác nhau cũng không quên đến check in điểm du lịch Đền thờ Quang Trung dâng hương và nghe thuyết minh về cuộc đời sự nghiệp của Hoàng đế Quang Trung.

Chị Sibylle Cavn - Quốc tịch Pháp chia sẻ: Đây là lần đầu tiên tôi đến Nghệ An và đặc biệt lại vào dịp Tết cổ truyền của Việt Nam nên chúng tôi đã tranh thủ đi ngắm hoa và tham quan một số điểm du lịch để cảm nhận không khí Tết. Được biết Tết nguyên đán đang đến rất gần, cảnh quan đường phố được trang trí rất đẹp nên chúng tôi quyết định nhờ bạn mượn áo dài truyền thống để trải nghiệm.

 Đây là lần đầu tiên chị Sibylle Cavn - Quốc tịch Pháp đến với Nghệ An.

Anh Doug Macaluso - đến từ California - Mỹ cũng chia sẻ thêm: "Tôi đến Nghệ An du lịch kết hợp trải nghiệm đã được 2 tháng và tôi đã đi tham quan Pù Mát, Cửa Lò, Bãi Lữ, biển Hà Tĩnh… Tuy nhiên, hôm nay là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một số điểm du lịch và chụp hình các chợ hoa để cảm nhận không khí Tết tại thành phố Vinh. Không ngờ ngay trong thành phố cũng có nhiều điều thú vị đến thế".

 Du khách thích thú selfie ở chợ mai ngày Tết.

Ông Mark Spicer - đến từ Anh: Tôi đến Vinh mới được 1 tháng và đây cũng là lần đầu tiên tôi được mặc áo dài đi chụp hình ngắm chợ hoa dịp Tết ở Nghệ An. Đây có lẽ là một trong những kỷ niệm khó quyên đối với tôi khi công tác và du lịch tại Vinh.

 Du khách dạo xem chợ quất ngày Tết.

Mặc dù đến từ nhiều quốc tịch khác nhau, với nhiều nghề khác nhau nhưng các nhóm khách du lịch đều có chung một đam mê, đó là khám phá trải nghiệm một số điểm du lịch ngay tại thành phố trong những ngày Tết đang đến gần.