Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lệ Quyên ngẫu hứng hát live bằng loa kẹo kéo ở phố Tây Bùi Viện

Cùng bạn bè tụ tập tại Bùi Viện, Lệ Quyên bất ngờ hát hit "Nếu em được lựa chọn" bằng loa kẹo kéo của người bán hàng rong. Phần thể hiện của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/01/30/L____Quy__n_ng___u_h___ng_h__t_live_b___ng_loa_k___o_k__o_____ph____T__y_B__i_Vi___n___Nh___c_Vi___t___ZING.VN.mp4[/presscloud]

Lệ Quyên bất ngờ thể hiện bản hit bằng loa kẹo kéo của người bán hàng ở phố Tây Bùi Viện vào tối 29/1. Màn trình diễn của nữ ca sĩ thu hút nhiều người có mặt tại đó.

Tối 29/1, đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ Lệ Quyên hát live ca khúc Nếu em được lựa chọn được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Clip được ghi lại tại phố Tây Bùi Viện (TP.HCM), khi Lệ Quyên cùng bạn bè tụ tập ăn uống.

Lệ Quyên ngẫu hứng hát thu hút sự quan tâm của nhiều người xung quanh. 

Nữ ca sĩ ngẫu hứng hát live bản hit Nếu em được lựa chọn bằng chiếc loa kẹo kéo của một người bán hàng rong. Màn trình diễn bất ngờ của cô thu hút sự chú ý của nhiều người có mặt tại đó. Lệ Quyên nhận được nhiều tiếng xuýt xoa cổ vũ của những người xung quanh.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen nữ ca sĩ hát "hay như nuốt đĩa" dù chỉ hát bằng thiết bị có chất lượng âm thanh thấp.

"Lệ Quyên giản dị, thân thuộc quá. Cô ấy hát không lạc nhịp nào", "Không ai hát bài này hay hơn Lệ Quyên cả", "Giọng hát của cô ấy vẫn luôn tuyệt vời như thế"... là một số bình luận khen ngợi giọng hát của Lệ Quyên.

Nếu em được lựa chọn là sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. Ca khúc được xem là một trong những bản hit đưa tên tuổi Lệ Quyên đến gần với công chúng. Trên các sân khấu ca nhạc, cô thường được yêu cầu hát lại ca khúc này.

Dù là ca sĩ nhạc trẻ, Lệ Quyên lại thành công ở dòng nhạc bolero.  

Lệ Quyên khởi đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay Giấc mơ có thật vào năm 2004. Album này mang về thành công vang dội cho cô sau quãng thời gian 6 năm miệt mài ca hát ở các phòng trà tại Hà Nội và Sài Gòn.

Đến năm 2010, cô ra mắt album Khúc tình xưa với những ca khúc vang bóng một thời như Mưa nửa đêm, Tình lỡ, Hàn Mặc Tử, Sầu lẻ bóng,...do chính cô biên tập. Album này là bước ngoạt đưa Lệ Quyên trở thành một trong những giọng ca hàng đầu làng nhạc Việt.

Cuối năm 2018, cô trình làng album Khúc tình xưa 5 gồm 14 ca khúc được khán giả yêu thích nhiều năm qua như Mưa qua phố vắng, Xót xa, Hẹn hò, Nhật ký đời tôi, Sao chưa thấy hồi âm…