Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phối đồ sắc xanh đi làm những ngày cuối năm

Chân váy dài, áo thun hay các kiểu quần âu đơn giản sẽ khiến phái đẹp trở nên năng động hơn trong tuần làm việc cuối cùng của năm.

Những ngày cuối năm, chị em công sở thường bận rộn hơn vì phải giải quyết công việc văn phòng và chăm chút cho gia đình đón Tết. Vì thế những set đồ đơn giản luôn là lựa chọn phù hợp nhất. 

Thay vì chọn các kiểu váy áo điệu đà, các nàng công sở nên chọn áo thun basic, chân váy đơn sắc để mix đồ khi đi làm. 

Khi thời gian không có nhiều mà công việc lại 'bù đầu', tốt nhất nên chọn các kiểu trang phục không quá cầu kỳ về phom dáng. 

Dù tất bật đến mấy, chị em văn phòng cũng không thể để hình ảnh của mình trở nên kém xinh trong các bộ cánh lôi thôi. Chọn các kiểu sơ mi, áo blouse màu xanh tươi tắn là bí quyết để tạo nên sự trẻ trung. 

Sắc xanh lá rất dễ phối đồ, đặc biệt nó luôn tạo nên sự gắn bó với các tông màu đơn sắc như trắng, đen, đỏ, cam... 

Váy hai dây mix cùng áo thun vẫn còn được ưa chuộng. Phối cùng trang phục mang tính giải phóng hình thể cao, các bạn gái có thể lựa chọn kiểu sandal nhẹ nhàng. 

Áo trang trí bèo nhún xinh xắn mix cùng quần jeans xắn gấu. Bộ trang phục sẽ giúp các bạn gái có làn da sáng tôn lợi thế của mình. 

Xanh rêu, xanh quân đội cũng là tông màu có thể 'nâng tông' độ tươi sáng của làn da. 

Ngoài quần jeans, phái đẹp còn có thể chọn các kiểu chân váy sexy để phối cùng các mẫu áo thun, áo dệt kim phom dáng cơ bản. 

Sử dụng các phụ kiện thân thiện với môi trường đang được chị em công sở ưa chuộng. Vì thế chọn một mẫu túi nan, túi cói để phối đồ cũng là một trong những cách ủng hộ phong trào mới.