Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lý Thần rút khỏi công ty chung với Phạm Băng Băng, rộ nghi vấn chia tay

Tin đồn Lý Thần và Phạm Băng Băng “đường ai nấy đi” ngày càng rầm rộn khi tài tử sinh năm 1978 âm thầm rút vốn khỏi công ty chung với vị hôn thê.

Lý Thần bị đồn đã chia tay Phạm Băng Băng sau khi nam diễn viên rút khỏi công ty chung với bạn gái. 

Sina đưa tin, Lý Thần mới đây đã rút vốn khỏi Ái Mỹ Thần – công ty chung với vị hôn thê Phạm Băng Băng. Cùng thời điểm, mẹ của nữ diễn viên, bà Trương Truyền Mỹ, trở thành cổ đông mới của công ty. Pháp nhân của công ty không còn là Phạm Băng Băng, danh sách cổ đông cũng có sự thay đổi lớn.

Được biết, sau khi công khai tình yêu, Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng nhau thành lập Công ty TNHH Tư vấn và Quản lý doanh nghiệp Ái Mỹ Thần vào tháng 11/2015. Công ty được định giá 740 triệu nhân dân tệ (hơn 2.500 tỷ đồng).

Tháng 4/2018, Xưởng phim và truyền hình Vô Tích Hải Thị gia nhập công ty, đồng thời người đại diện pháp luật và chịu trách nhiệm chính của Ái Mỹ Thần được chuyển từ Lý Thần sang Mưu Ân Quảng. Đến ngày 15/1 vừa rồi, Lý Thần chính thức rút khỏi ban quản trị của công ty.

Động thái này của tài tử sinh năm 1978 khiến tin đồn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” bùng phát trở lại. Từ sau khi, ngôi sao “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” vướng bê bối trốn thuế và phải bù đắp khoản tiền gần 130 triệu USD, cư dân mạng nhận thấy tình cảm giữa cô và vị hôn phu Lý Thần không còn như trước.

Bất chấp việc Lý Thần từng khẳng định tình yêu của họ không thay đổi, sẽ sát cánh với bạn gái vượt qua khó khăn, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi qua các hành động thực tiễn của nam diễn viên.

Cụ thể, khi Phạm Băng Băng đang “ở ẩn”, tài tử “Thợ săn bầu trời” hoạt động sôi nổi trong showbiz. Tuy nhiên, anh luôn cố tình lảng tránh các câu hỏi về Phạm Băng Băng, cũng như không có ý giúp đỡ bạn gái tái xuất. Có nguồn tin cho hay, gia đình Lý Thần ngày càng không “vừa mắt” con dâu tương lai. Thậm chí, theo nguồn tin, cặp đôi từng to tiếng với nhau tại công ty.

Một blogger nổi tiếng gần đây đề cập đến mối quan hệ khó nói của một đại hoa đán và bạn trai. Theo người này, hai người vẫn giữ liên lạc, nhưng không phải vì tình yêu mà có toan tính riêng.

Cư dân mạng tin rằng, cặp đôi nổi tiếng được đề cập là Phạm Băng Băng và Lý Thần. Rất nhiều người đã chỉ trích Lý Thần bội bạc, “cặn bã”, kề cận lúc người yêu ở đỉnh vinh quang, nhưng “lặn mất tăm” khi cô gặp khó khăn.