Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Báo châu Á: Công Phượng xuất sắc, có thể ra nước ngoài

Theo báo châu Á Fox Sport Asia, Công Phượng có nhiều cơ hội ra nước ngoài sau Asian Cup 2019.

Fox Sport Asia vừa đưa ra danh sách 5 cầu thủ có thể nhận được những đề nghị hấp dẫn từ các nền bóng đá lớn, nhờ màn trình diễn ở Cúp châu Á 2019 trên đất UAE.

Trong danh sách này, có mặt tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội tuyển Việt Nam.

 Công Phượng hứa hẹn được CLB lớn châu Á quan tâm sau Asian Cup 2019

Công Phượng đã thi đấu nổi bật trên hàng công tuyển Việt Nam. Anh có đóng góp lớn cho đội với 2 bàn thắng, mà quan trọng nhất là cú đá tung lưới Jordan ở vòng 1/8.

"Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là người có thể thu hút sự quan tâm của các CLB nước ngoài, bên cạnh đồng đội Nguyễn Quang Hải", Fox Sport Asia nhấn mạnh.

Sở dĩ Quang Hải không được nhắc đến trong danh sách là sự quan tâm từ các nền bóng đá mạnh dành cho anh đã xuất hiện từ lâu, trước khi Asian Cup 2019 khởi tranh.

"Công Phượng đã từng được sang J2 League của Nhật Bản, và có thể đang chờ đợi một thương vụ khác. Lần này là J1 League.

Hoặc, anh có thể đi theo con đường khác là chuyển sang Thái Lan thi đấu".

Fox Sport Asia đánh giá cao năng lực của Công Phượng, tin tưởng ngôi sao của HAGL có khả năng chơi bóng ở môi trường lớn hơn.

"Di chuyển và cầm bóng tốt, liên kết được với các đồng đội là những yếu tố giúp Công Phượng là sự bổ sung quý giá cho những đội bóng nào sở hữu anh".

Cùng với Công Phượng, 4 người khác được Fox Sport Asia lựa chọn là tiền đạo Almoez Ali (Qatar); niềm tự hào trẻ của Iraq, Mohanad Ali; tiền vệ Hwang In-beom (Hàn Quốc) và thủ môn Alireza Beiranvand (Iran).