Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thang máy Netis tại công ty Việt Hàn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho những công trình cao tầng, các sản phẩm thang máy ngày càng được nâng cấp để không chỉ đẹp, an toàn mà còn phải sang trọng và đẳng cấp.

Những công trình cao tầng lần lượt mọc lên mang lại diện mạo mới cho thành phố, theo đó nhu cầu sử dụng thang máy cho những công trình này cũng tăng cao. Thang máy thời nay không chỉ đơn thuần là vận chuyển nữa mà phải đảm bảo an toàn, đẳng cấp và sang trọng.

Nắm bắt được những yêu cầu đó, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn đã nhập khẩu và phân phối sản phẩm thang máy, thang cuốn của Tập đoàn thang máy Netis có trụ sở đóng tại Hàn Quốc. Hãy cùng xem các sản phẩm mang thương hiệu Netis để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho công trình xây dựng mà mình thi công nhé.

1. Mẫu thang máy cao cấp

Với loại thang máy này, cabin được làm bằng inox titan nên độ bền cao, được thiết kế với hoa văn tinh tế và sang trọng. Chất lượng màu sắc của mẫu thang máy này rất bền và đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh về dòng thang máy cao cấp của Tập đoàn thang máy Netis do Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn phân phối tại thị trường Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Mẫu thang máy sang trọng

Với mẫu thang máy này, phù hợp để lắp đặt ở các công trình như khách sạn, bệnh viện với đòi hỏi tiêu chuẩn cao. Cabin của máy cũng được sản xuất từ vật liệu titan nên đảm bảo độ bền, độ an toàn. Tuy nhiên, mẫu thang sang trọng có giá mềm hơn mẫu thang cao cấp nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng cho công trình mà mình đang xây dựng.

 

 

 

3. Mẫu thang máy tiêu chuẩn

Với dòng thang máy này, cabin được sản xuất bằng inox 304 của Hàn Quốc với độ bền cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Dòng sản phẩm này có độ bóng lâu, phần hoa văn được chạm nổi tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp để sử dụng ở các khu chung cư, bệnh viện hay trung tâm thương mại. Với loại thang máy này thì giá "mềm" hơn các loại thang máy khác nên nó phù hợp cho khách hàng bình dân.

 

4. Một số hình ảnh về sản phẩm thang máy Netis được lắp đặt ở các công trình

 

 

 

 

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi sắp đến, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn xin gửi lời chúc mừng đến các đối tác cũng như quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP thang máy NETIS Việt Hàn

Trụ sở chính: 35/282B đường Thăng Long, Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Văn phòng đại diện: 112 đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An

Tel: 0238.629.6969;

Hotline: 0979.23.25.27 - 0913.644.567 - 0969.720.501

Chi nhánh miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà PMaxland 18 Miếu Đầm,Từ Liêm, Hà Nội.

Thanh hóa: 15 đường Lang Viên, phường Phú Sơn, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0968.691.609

Chi nhánh miền Trung: 55 Chơn Tâm 1, P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0964.045.042

Chi nhánh miền Nam: 169/45 Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978.036.488

Email: [email protected]

Web: thangmayhanquoc.com - www.netisel.com