Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao các đôi uyên ương nên chọn Cung Lễ Hội làm nơi tổ chức lễ cưới?

Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình, các cặp đôi thường rất vất vả để lo mọi việc từ mời khách, sắm đồ đến chọn địa điểm. Bạn muốn chọn một nơi tin tưởng, sang trọng, hoàn hảo để ngày cưới, cô dâu, chú rể chỉ việc tỏa sáng và hạnh phúc thì hãy đến với Cung Lễ Hội nhé.

Nằm tọa lạc ở vị trí đẹp trên đường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An, Cung Lễ Hội nhiều năm qua đã và đang ghi dấu ấn trong việc tổ chức tiệc cưới. Với không gian tầng hai rộng rãi, hội trường có sức chứa lên đến hàng ngàn người nhưng cũng cơ động có thể thu hẹp cho những đám cưới có lượng khách vừa phải. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở Cung Lễ Hội được đào tạo rất chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.

 Toàn cảnh trung tâm tổ chức tiệc cưới Cung Lễ Hội

Không chỉ vậy, các món ăn ở Cung Lễ Hội rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau sẽ mang lại sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Với mục đích mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho ngày trọng đại của các cặp uyên ương, Cung Lễ Hội luôn có các chương trình, ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Hãy xem vì sao các đôi uyên ương nên chọn Cung Lễ Hội làm nơi tổ chức lễ cưới nhé.

 Không gian tiệc cưới được trang trí sang trọng, đẳng cấp

1. Ưu đãi hấp dẫn

Với những cặp đôi còn đắn đo về nhiều khoản tiền phải bỏ ra. Quyết định chọn những gói khuyến mãi tiệc cưới của fastival place là điều sáng suốt. Chúng tôi thường xuyên đưa ra các gói khuyến mãi tiệc cưới trong cả năm. Khuyến mãi thường từ 20-30% tổng giá trị của tổng số tiền mà khách hàng phải trả.

2. Chất lượng không đổi

Nhiều cặp đôi lo lắng đến chất lượng dịch vụ khi sử dụng gói khuyến mãi tiệc cưới. Theo cam kết của fastival place, chúng tôi đảm bảo rằng chất lương tiệc cưới của bạn không đổi khi sử dụng các gói khuyến mãi. Bởi chúng tôi hiểu rằng uy tín với khách hàng là điều quan trọng nhất. Chất lượng món ăn không đổi, dịch vụ chăm sóc khách hàng không đổi, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, dịch vụ trang trí sảnh cưới độc đáo. Fastival place sở hữu đội ngũ wedding plan chuyên nghiệp có thể tư vấn giúp bạn những cách siêu tiết kiệm mà vẫn có được một bữa tiệc sang trọng đẳng cấp.

 Hội trường có lớn có sức chứa hàng ngàn người

3. Quy mô không đổi

Khi sử dụng gói khuyến mãi cho tiệc cưới của nhà hàng fastival place. Bạn có thể yên tâm rằng quy mô đám cưới của bạn không bị giới hạn. Bạn có thể chọn 1 trong 3 sảnh của nhà hàng, mỗi sảnh có diện tích khoảng hơn 600m vuông có sức chứa từ 400 – 2000 thực khách có thể sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

4. Dịch vụ gửi xe miễn phí

Tưởng chừng là yếu tố rất nhỏ nhưng là chi tiết rất quan trọng cho đám cưới. Bởi nếu bị ấn tượng xấu về chuyện “nhỏ nhặt” này, quan khách sẽ khó chịu khiến bữa tiệc không còn trọn vẹn. Với tiêu chí giữ nguyên chất lượng khi sử dụng những gói ưu đãi. Fastival palce có bãi đậu xe rộng, thông thoáng đảm bảo an ninh để khách thuận tiện việc đi lại.

 Món ăn ngon, mâm cỗ đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

5. Thời gian đều trong năm

Nếu bạn lo mình đã bỏ lỡ những dịp khuyến mãi tiệc cưới của fastival place thì đừng lo. Chúng tôi thường xuyên tổ chức những đợt khuyến mãi thế này trong năm Thậm chí vào mùa cưới chúng tôi còn tăng thêm nhiều suất khuyến mãi cho các cặp đôi. Tùy theo thời gian mà những gói dịch vụ cũng có các thay đổi để làm hài lòng khách hàng.

6. Dịch vụ ăn thử hoàn hảo

Fastival palace có chính sách ăn thử cho khách hàng. Nếu bạn muốn chắc chắn về chất lượng nấu nướng của chúng tôi, hãy thử qua dịch vụ này. Thông qua đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về chất lượng của nhà hàng. Chúng tôi không những đem đến cho bạn những món ngon mà hơn hết là chất lượng phục vụ. Bạn có thể thấy rõ điều này thông qua thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian lên món, bày trí bàn tiệc và chất lượng món ăn.

Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức sẽ mang đến cho các đôi uyên ương một tiệc cưới hoàn hảo đáng nhớ

7. Thanh toán rõ ràng, tiện lợi

Ở nhà hàng tiệc cưới fastival palace, chứng tôi công khai các vấn đề đặt cọc và thanh toán đến khách hàng. Thông thường, bạn có 1 lần đặt cọc. Khi biết rõ thời gian và số lượng khách mời, bạn có một lần đặt cọc để giữ sảnh. Số tiền theo mâm tiệc sẽ được thanh toán sau tiệc cưới.

Sau khi giải quyết những băn khoăn của bạn về giá trị những gói khuyến mãi tiệc cưới của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có lựa chọn sáng suốt cho ngày vui của mình. Chúc các bạn có những giây phút ngọt ngào để viết tiếp những trang mới về câu chuyện tình yêu của hai bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới fastival palace – Cung Lễ Hội - Địa chỉ: Số 1 - 1A Đường Trường Thi, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0947.151.777 – 0847.909.777 (Gặp Mr. Trọng từ 7h00 đến 23h00 hàng ngày). Hoặc: 02388 601 209 Lễ tân (7h30 đến 18h30 các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật).

Website: http://cunglehoi.com - facebook: Cung Lễ Hội - Nhà Hàng Tiệc Cưới Vinh Nghệ An