Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi vấn cháu bé bị đau bụng sau khi uống sữa Enfamil

Sau khi mua hộp sữa Enfamil (do công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam sản xuất ) chị Mỳ pha cho con uống thì bé gái bị đau bụng, nghi ngờ sữa có vấn đề chị phản ánh lại với cửa hàng.

Ngày 22/1, đại diện Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam trụ sở tại số 248 Phạm Ngũ Lão, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về hộp sữa Enfamil bị đóng váng, phía công ty đã xuống lập biên bản, thu hồi số sữa bị lỗi trên để kiểm tra.

Trao đổi với PV qua điện thoại: "Đại diện phía công ty đã xuống nhà khách hàng và gặp 2 vợ chồng người mua, công ty sẽ xuống lập biên bản về vấn đề này". Phía công ty cho biết sẽ thông tin cụ thể về vụ việc sau.

 Loại sữa gia đình chị Mỳ vừa mua xuất hiện màu lạ. 

Trước đó, chị Phan Thị Mỳ (trú xã Pơ Đrang, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) phản ánh về việc trong hộp sữa Enfamil (loại giành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi) của Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition Việt Nam sản xuất bị đóng váng, không hòa tan được khi pha nước sôi.

Chị Mỳ cho biết, hộp sữa Enfamil mua từ một cửa hàng lớn tại thị xã Buôn Hồ và có hạn sử dụng đến ngày 3/4/2020.

"Tôi thường xuyên mua sữa này cho con uống. Những lần khác không sao, nhưng lần này, sau khi mua hộp sữa về, tôi pha cho con uống thì phát hiện sữa không tan, xuất hiện các hạt li ti. Gia đình nghĩ không sao nên vẫn cho cháu uống. Sau đó, cháu bị táo bón, thường xuyên bị đau bụng. Tưởng con bị đau bụng bình thường, tôi tiếp tục pha sữa cho con uống thì phát hiện sữa không có mùi thơm, có màu vàng đục không bình thường. Sữa Enfamil bình thường khi mở nắp có mùi thơm, màu vàng nhạt, bột mềm mịn", chị Mỳ nói.

Cũng theo chị Mỳ, sau khi phát hiện sự việc, chị này đã mang hộp sữa ra để phản ánh với cửa hàng sữa. Sau đó, chủ cửa hàng đã gọi điện thoại đến công ty phân phối sữa để phản hồi.

Kiến Thức sẽ thông tin tiếp vụ việc.