Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Tràm viết thư tay gửi Thu Minh với tư cách đồng nghiệp và điều bất ngờ đã xảy ra

"Tôi nói những điều đó khi tôi không ở vị trí học trò của Thu Minh nữa, mà đã ở vị trí của người ra ngoài làm nghề, tức là đồng nghiệp để nói", Hương Tràm chia sẻ.

Hương Tràm vừa trải qua một liveshow đầu tiên, khá thành công tại Hà Nội. Mới đây, nữ ca sĩ trẻ đã có một số chia sẻ với báo chí về câu chuyện giữa mình và Thu Minh.

Tôi không dám kể tình hình sức khỏe của mình vì sợ khán giả sẽ sợ

Tôi rất vui khi nhận được nhiều giải thưởng trong năm qua và có được một live show thành công. Tôi cảm thấy những cố gắng của mình đã được ghi nhận bởi công chúng và những nhà chuyên môn.

 

Đó là điều tôi không thể mong đợi hơn vì tôi còn rất trẻ. Điều quan trọng nhất bây giờ là tôi phải bình tâm để có được những bước đi trưởng thành, chín chắn hơn.

Để có được thành công bắt buộc phải đánh đổi. Tôi là người của công chúng, phải cống hiến nhiều thứ như thời gian và sức khỏe. Tôi đã phải đánh đổi sức khỏe của mình mới có được thành công.

Bởi vây, tôi cần có thời gian để cân bằng lại. Nếu không có sức khỏe, tôi chẳng làm được gì cả. Trong tương lai sắp tới, tôi sẽ nghỉ ngơi.

Tôi không dám kể tình hình sức khỏe của mình vì sợ khán giả sẽ sợ, nhưng trước thềm live show, tôi đã phải uống 5 viên thuốc ngủ. Ban đầu tôi uống 3 viên nhưng không ngủ nổi nên phải thêm 2 viên nữa.

Tôi phải lo rất nhiều thứ, lo cái này cái kia, lo đường dây chạy, lo các bạn diễn viên, lo mọi người vất vả, lo mình làm không tới, lo sai sót… May quá, mọi thứ rồi cũng đã qua. Cảm ơn ông trời.

 

Chị Thu Minh đã nhắn qua một người thân của tôi để chúc mừng tôi!

Không có chị Thu Minh ngồi ở hàng ghế đầu đã làm liveshow của tôi không trọn vẹn. Nhưng cũng may mắn là trước đó, chị Thu Minh đã nhắn qua một người thân của tôi để chúc mừng tôi. Tôi nghĩ như thế là trọn vẹn rồi.

Còn để hi vọng về một màn trình diễn trong tương lai giữa tôi và Thu Minh thì hãy để thời gian trả lời. Tôi đang cố gắng để điều đó thành sự thật.

Để khiến chị Thu Minh bình thường như bây giờ chắc chắn phải có thái độ từ phía tôi. Trước show, tôi đã tự tay viết thư, bằng chính nét chữ của mình để gửi tới Thu Minh.

Tôi viết về những gì mình đã trải qua, những điều mình đã gặp phải và nỗ lực. Tôi nói những điều đó khi tôi không còn ở vị trí học trò của chị Thu Minh nữa, mà đã ở vị trí của người ra ngoài làm nghề, tức là đồng nghiệp để nói.

May mắn thay, tôi đã nhận được sự phản hồi của chị Thu Minh. Đó là điều khá trọn vẹn cho tôi trong những ngày cuối năm rồi.

 

Không thể khẳng định sẽ không sai ở quãng đời còn lại   

Khi tôi nói về những vấp ngã mình đã trả qua với đàn anh đàn chị, mọi người đều bảo tôi hãy quên những chuyện đó đi vì những cống hiến của tôi đến thời điểm hiện nay đã được ghi nhận rồi.

Nói về chuyện sai, thì đến 60, 70 tuổi người ta vẫn có thể sai. Tuy nhiên, cái sai của tôi không phải cái sai sáo rỗng mà là những điều tiên quyết phải có, giúp tôi có được trải nghiệm sâu sắc, nhìn nhận mọi thứ, mọi câu chuyện trong cuộc sống theo nhiều khía cạnh khác nhau. Có như vậy, tôi mới có được giọng hát trải nghiệm như vậy.

Trong tương lai, tôi chắc chắn không thể khẳng định sẽ không sai ở quãng đời còn lại. Nhưng những điều đã trải qua, tôi sẽ khắc cốt ghi tâm. 

Nhờ những sai lầm đó, tôi biết rằng trong lúc tôi không còn gì cả, sẽ vẫn có những người luôn sẵn sàng đưa bàn tay trao cho tôi cơ hội làm lại từ đầu. Tôi trân trọng những người thân, bạn bè đã sống cùng tôi những ngày khó khăn. Đó là lúc tôi có được những giá trị đích thực về mặt tình cảm.

 

Tôi phải cày để trả nợ cho live show đã

Bây giờ tôi phải cày để trả nợ cho liveshow đã, chưa nghỉ luôn được. nhưng tôi sẽ quây quần bên gia đình trong những ngày tết, để chia sẻ và được nghỉ ngơi. Tôi hi vọng sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình của mình.

Tôi luôn dành những ngày tết bên gia đình. Gần ngày tết, tôi sẽ về với gia đình và mua bánh trái trong Sài Gòn gửi về nhà từ trước cho bố mẹ.

Tết thì nói là nghỉ ngơi thôi nhưng tôi luôn dành thời gian thăm cô dì chú bác họ nội, họ ngoại. Tôi đi cả năm rồi nên cơ hội mọi người gặp nhau không nhiều.

Sau đó, tôi sẽ lên kế hoạch để đi du lịch cùng mọi người. Tôi may mắn nhận ra và cân bằng mọi thứ từ sớm. Tôi cân bằng được thời gian cho công việc, gia đình, nhưng lại chưa cân bằng được thời gian cho bản thân.