Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Hải khoe tin nhắn chúc mừng của Yohan Cabaye

Tiền vệ Quang Hải đăng ảnh chụp lại đoạn tin nhắn qua mạng xã hội của cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye sau trận thắng Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Trong đoạn tin nhắn này, Yohan là người chủ động liên lạc với Quang Hải và cựu tuyển thủ quốc gia Pháp không ngần ngại dành những lời khen ngợi sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1997.

 Quang Hải khoe tin nhắn từ Yohan Cabaye trên trang cá nhân.

"Tôi đã xem trận đấu vào chiều qua (20/1) và phải nói rằng tôi thích cách bạn chơi bóng. Hãy tiếp tục và chơi thật tốt. Tôi sẽ tiếp tục đến sân vào thứ 5 tới để cổ vũ cho bạn. Bà nội tôi là người Việt, vì vậy tôi có tình yêu đặc biệt với Việt Nam", Yohan Cabaye nhắn nhủ.

Quang Hải đăng đoạn tin nhắn bằng tiếng Anh lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Cám ơn bạn, Yohan. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại".

Bản thân cầu thủ người Pháp cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt với đội tuyển Việt Nam. Ở trận đấu với Jordan vào tối 20/1, Johan cũng góp mặt trên khán đài: "Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội đến xem đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu. Đất nước Việt Nam là một điều gì đó đặc biệt trong trái tim tôi. Cháu yêu bà".

 Quang Hải chơi tốt ở trận gặp Jordan. Ảnh: Minh Chiến.

Yohan Cabaye sinh năm 1986 có bà nội Mai Thị Hoa là một người Việt Nam. Cabaye khá nổi tiếng tại châu Âu và từng khoác áo nhiều CLB lớn như Newcastle, PSG, Crystal Palace. Trong sự nghiệp, anh có 48 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Pháp.

Hiện tại, Johan Cabaye vừa hoàn thành hợp đồng với đội bóng chủ sân Al Maktoum của UAE vào ngày 13/1 vừa qua và vẫn chưa có bến đỗ mới.

Trở lại với đội tuyển Việt Nam. Sau khi đánh bại Jordan để ghi tên mình vào tứ kết, thầy trò HLV Park Hang-seo đã thay đổi nơi ăn ở nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tối 24/1 tới. Đối thủ của chúng ta là Nhật Bản, đội đánh bại Saudi Arabia ở trận đấu tối 21/1.

 Kết quả các cặp đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.