Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân Anh lại gây tranh cãi khi mặc đồ lót chụp ảnh ở bể bơi

Trong bộ ảnh được trang Missosology tung ra trong hôm nay (21/1), Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi khi mặc áo lót ở bể bơi, trong khi các thí sinh khác mặc áo tắm.

Ngân Anh nổi bật trong bộ ảnh bể bơi được Missosology chụp. Sau vài vòng đầu mờ nhạt, gần đây, cô đã thu hút sự chú ý của đơn vị truyền thông chính và thường xuyên xuất hiện trên fanpage Missosology. Dù ảnh khá đẹp, Ngân Anh cũng gây khó hiểu vì mặc nội y màu đỏ.

Lựa chọn này của Ngân Anh đang gây xôn xao trên một số diễn đàn.

Nhiều người cho rằng thí sinh Việt Nam đã chọn sai trang phục cho bối cảnh bể bơi. Và trong khuôn khổ các cuộc thi hoa hậu, cũng không có vòng thi nào yêu cầu thí sinh mặc đồ lót. Trang phục đạt chuẩn phải là đồ bơi với chất liệu tốt, chuẩn để che chắn tốt.

Ngân Anh vẫn thoải mái tạo dáng khi mặc nội y ở bể bơi. Đây là hoạt động giúp các thí sinh thư giãn ngay trước vòng thi phỏng vấn, nơi thí sinh phải đối mặt ban giám khảo với những câu hỏi khó.

Trong khi đó, thí sinh các nước khác đều chọn áo tắm làm trang phục cho bộ ảnh. Họ đang cố gắng trong những ngày cuối để vào top 22 thí sinh tham gia bán kết.

Năm nay, vì số lượng thí sinh đông (trên 80 quốc gia), ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Liên lục địa quyết định chọn top 22 thay vì top 17, 18 như mọi năm.

Đến lúc này, BTC cũng đã nhận ra những thí sinh nào nổi bật nhất và có khả năng tiến xa. Nhưng kết quả vẫn phụ thuộc một phần lớn vào vòng bán kết, nơi ẩn chứa không ít bất ngờ.

Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức theo format hấp dẫn của Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng với quy mô nhỏ hơn và chất lượng không cao bằng, qua các vòng thi tương đồng như Trang phục dân tộc, Bán kết.

Thêm vào đó, thí sinh cũng được tham gia rất nhiều hoạt động để có cơ hội thể hiện mình. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/1.