Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con trai HLV Lippi bị đe dọa tính mạng tại Italy

Trước thềm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Thái Lan, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Marcello Lippi đã đón nhận tin không vui khi con trai ông bị hành hung tại Italy.

Tờ Forzazzui đưa vào sáng 18/1, Davide Lippi - con trai của nhà vô địch thế giới Marcello Lippi là nạn nhân của một vụ cướp tại Milan, Italy. 3 tên cướp tấn công anh này bằng đấm và đá, thậm chí một trong số họ còn đe dọa "Tôi sẽ giết anh". Rất may, con trai của HLV Lippi đã kịp thời bỏ trốn và chạy thoát khỏi sự hung hăng của 3 tên lạ mặt.

Theo nhận định ban đầu, đây là một vụ cướp. Tuy nhiên phía cảnh sát Italy vẫn đang điều tra mở rộng để tìm ra nguyên nhân vụ tấn công, và truy bắt 3 kẻ liều lĩnh.

 HLV Lippi và con trai Davide. 

Davide Lippi là một "siêu cò" quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá Trung Quốc khi đã đưa hai ngôi sao người Italy là Alessandro Diamanti và Alberto Gilardino về đầu quân cho đội bóng Evergrande trong mùa giải năm 2014. Tuy nhiên, hai chân sút này không thể hiện tốt được như kỳ vọng.

Theo báo giới Trung Quốc, cuộc tấn công nhằm vào con trai HLV Lippi chắc chắn sẽ khiến ông mất tập trung. Chưa có tin tức nào cho lý do của vụ việc. Tuy nhiên, gia đình theo nghề liên quan đến bóng đá này đang gặp phải mối đe dọa lớn.

Hiện tại, HLV Lippi cùng đội tuyển Trung Quốc tập trung sức lực cho vòng 1/8 Asian Cup 2019. Họ sẽ có trận đấu với Thái Lan vào tối 20/1 trên sân vận động Hazza Bin Zayed. Trong hai trận đối đầu gần nhất, Trung Quốc đều là đội có được chiến thắng. Tuy nhiên, ông Lippi cũng đang đau đầu tìm lời giải cho bài toán chấn thương của ngôi sao số 1 Wu Lei.