Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cùng Huyền Trang Spa đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn cho phái đẹp

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến Tết cổ truyền, ngay lúc này, bên cạnh những bộn bề lo toan, chị em phụ nữ đã bắt đầu rục rịch rủ nhau đi làm đẹp. Các Spa hay cơ sở làm đẹp mọc lên nhan nhản nhưng chỗ nào tin cậy, giá cả phải chăng nhất thì lại ít người biết đến. Huyền Trang Spa luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ để giúp một nửa thế giới thêm xinh đẹp hơn trong những ngày xuân sang.

Sau một năm lao động mệt nhoài, Tết chính là thời điểm để chị em phụ nữ nghỉ ngơi, thăm thú người thân, bạn bè. Vì lẽ đó, các chị em quan tâm nhất đến ngoại hình của mình, họ luôn muốn xinh đẹp, lung linh trong mắt người thân. 

Gần 1 tháng nay, Huyền Trang Spa liên tục đón các chị em đến "tút" lại ngoại hình của mình. Tùy từng người, tùy điều kiện kinh tế mà chọn hình thức làm đẹp khác nhau. "Có nhiều chị em thu nhập thấp thì đến để nhờ spa chăm sóc, tân trang da mặt nhưng cũng có những người có điều kiện hơn thì "tút" lại toàn thân. Ở Huyền Trang Spa có rất nhiều hình thức làm đẹp để các chị em lựa chọn như chăm sóc da mặt, chăm sóc da toàn thân, giảm béo bằng công nghệ mới, triệt lông, xăm mày, môi...", chị Huyền Trang chủ Spa cho biết.

1. Chăm sóc da mặt

Môi trường ngày càng ô nhiễm sẽ khiến cho làn da của chị em không còn khỏe như trước. Để cải thiện và bảo vệ làn da, dịch vụ chăm sóc da mặt trở nên rất cần thiết với phụ nữ. Phương pháp chăm sóc da mặt bằng công nghệ tiên tiến sẽ giúp các chị em lấy lại nét trẻ trung, làn da trắng mịn, tươi sáng. Cụ thể hơn là các liệu trình chăm sóc như: trẻ hóa da, trị mụn, hifu - nâng cơ trẻ hóa da một lần duy nhất, massage mặt...

 Công nghệ chăm sóc da mặt sẽ mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ

Ngoài ra, Spa Huyền Trang còn nâng cơ chảy xệ, thon gọn hàm mặt, căng bóng bề mặt, trắng sáng trẻ hóa da, xóa nếp nhăn... chỉ một lần duy nhất, không đau, không biến chứng, không phẫu thuật và không mất nhiều thời gian. Không những vậy, giá cả của liệu trình chăm sóc da này rất bình dân hứa hẹn sẽ "lấy lòng" được rất nhiều chị em phụ nữ. Được đón Tết cùng một làn da tươi trẻ, khuôn mặt rạng ngời thì còn gì bằng nữa nhỉ. Hãy để Huyền Trang spa giúp bạn mang lại diện mạo mới nhé.


2. Xông hơi, massage hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Dịch vụ massage thư giãn này có tác dụng giúp khách hàng giảm đau, thư giãn, bớt mệt mỏi và căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch. Có rất nhiều loại hình massage: Massage tinh dầu, đá nóng, Thái, Nhật, túi thảo dược,... điều này cho thấy nhu cầu đi massage thư giãn rất cao. Vậy nên các chị em không nên bỏ qua loại hình dịch vụ này tại Spa Huyền Trang.

 

Trở nên phổ biến hơn sau 3 năm trở lại đây, phương pháp xông hơi là một cách chăm sóc sức khỏe rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Tùy theo sở thích của từng khách hàng mà bạn có thể khéo léo sử dụng các loại tinh dầu phù hợp trong xông hơi giúp làm lành các vết thương, đem lại làn da sáng khỏe. Hiệu quả nhận được còn cao hơn nếu thực hiện massage, sử dụng kem dưỡng hoặc một số bước chăm sóc khác sau khi xông hơi. 

 

Với những đôi tay chuyên nghiệp của các bạn nhân viên ở Huyền Trang Spa, sau 60 phút làm liệu trình xông hơi, massage, khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, mọi mệt mỏi dường như tan biết. Không chỉ vậy, phương pháp massage còn giúp lưu thông máu, giảm triệu chứng mất ngủ, cải thiện tâm trạng...

3. Giảm béo

Sở hữu vòng eo con kiến hay thân hình mảnh mai luôn là mong mỏi của tất cả các chị em nhưng đâu phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập để có thân hình như mong muốn. Hơn nữa việc này, cũng đòi hỏi sự kiên trì và thời gian luyện tập. 

 

Huyền Trang Spa sử dụng máy Lipo Slim có tác dụng đào thải mỡ nhanh chóng cũng như thân thiện với cơ thể. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng khi không có nhiều thời gian tập luyện và ăn kiêng.

Phương pháp giảm mỡ bằng máy Lipo Slim sẽ khắc phục được nhiều nhược điểm mà phương pháp giảm cân truyền thống thường mắc phải như mất thời gian, cơ thể dễ bị suy nhược, luyện tập cường độ cao. Với máy Lipo Slim, các bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đã có thể giảm được đến 95% lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm mà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Máy Lipo Slim ở Spa Huyền Trang được nhập nguyên chiếc từ Mỹ. Giảm béo bằng máy Lipo Slim là phương pháp giảm béo an toàn, đã được hội dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là cần phẫu thuật, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn mang lại hiệu quả nhanh chóng, không chỉ đẹp dáng mà còn đẹp da.

 Hình ảnh giảm béo bằng máy Lipo Slim tại Huyền Trang spa

Sau 1 liệu trình, khách hàng thường giảm ít nhất 5 cm, còn tối đa là 20 cm. Không chỉ phần eo bụng ngấn mỡ mà phần bắp đùi, bắp tay to, thô khó giảm cũng biến mất nhờ công nghệ giảm béo này. Máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nên dịch vụ giảm béo của Huyền Trang Spa được đông đảo chị em đón nhận.

Chị Nguyễn Thị Huyền một khách hàng ở TP. Vinh cho biết: "Sau khi sinh hai đứa con, vùng bụng của mình tích đầy mỡ, da nhăn nheo, chảy xệ rất xấu. Sau khi tham khảo, mình quyết định đến Huyền Trang Spa để giảm mỡ bụng. Sau buổi làm đầu tiên, mình đã thấy hiệu quả khá tốt, giảm mỡ bằng máy Lipo Slim rất hiện đại, giá cả rất phải chăng nữa".

 Cầu thủ Xuân Mạnh là khách ruột của Spa Huyền Trang.

 Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ, Huyền trang Spa đã đầu tư mở cơ sở hai tại tầng 1, chung cư Arita, đường Phan Bội Châu, TP.Vinh, Nghệ An. Chia sẻ về quyết định mở thêm cơ sở mới, chị Huyền Trang cho biết: "Mỗi lần khách hàng đến làm đẹp nhưng Spa phải từ chối vì đông khách thì trong lòng người làm chủ như mình cảm thấy có lỗi với khách quá. Sau thời gian dài nghiên cứu và phấn đấu tôi đã hoàn thành kế hoạch mở rộng Spa"

Cơ sở mới của Huyền Trang Spa với thiết kế độc đáo, sang trọng nhưng giản dị gần gũi với khách hàng.

 

  Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, không gian mà spa mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và ấm cúng nhất. 

Vậy các chị em còn chần chờ gì nữa, hãy tự tin đến với Huyền Trang Spa để chăm sóc da mặt, đánh bay những khối mỡ thừa khó chịu, để lấy lại eo thon, dáng son chuẩn bị đón Tết nhé.

SPA HUYỀN TRANG

Cơ sở 1: Số 161 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Cơ sở 2: Tầng 1, chung cư Arita, đường Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0971116999/ 02386.536.999