Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Á hậu Thư Dung và những mỹ nhân 'tỏ tình' với Bùi Tiến Dũng

Á hậu Thư Dung, Trâm Anh, Đỗ Mỹ Linh... là những cô gái có nhan sắc tuyệt đẹp từng liên quan đến Bùi Tiến Dũng trên mặt báo.

Mặc dù Bùi Tiến Dũng không có tiêu chí chọn bạn gái là người nổi tiếng, hay Hoa hậu nhưng có thể kể ra một loạt mỹ nhân từng ngợi khen thủ môn tuyển Việt Nam.

Những mỹ nhân đó có thể kể tên như Á hậu Thư Dung, Đỗ Mỹ Linh, Trâm Anh, Angela Phương Trinh… Họ đều ngợi ca vẻ điển trai của thủ môn người Thanh Hóa, thậm chí có người tỏ tình muốn được sở hữu trái tim của Bùi Tiến Dũng.

Á hậu Thư Dung “tỏ tình” với Bùi Tiến Dũng

Hồi tháng 1 năm ngoái, Á hậu Thư Dung bất ngờ chia sẻ về Bùi Tiến Dũng: “Tôi cũng là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam và theo dõi không sót trận đấu nào trong mùa giải này. Rất bất ngờ khi U23 Việt Nam vượt qua từng đối thủ và mới đây nhất là chiến thắng Qatar trong vòng bán kết để nhận tấm vé vào chung kết.

Tôi cũng như bất kỳ cô gái nào đều sẽ bị đốn gục bởi vẻ ngoài điển trai cùng tài năng các cầu thủ U23 Việt Nam và đặc biệt là Bùi Tiến Dũng”.

 Á hậu Thư Dung từng “thả thính” Bùi Tiến Dũng.

Thư Dung còn hài hước chia sẻ thêm, cô không ngại đối đầu Angela Phương Trinh hay Đỗ Mỹ Linh để giành được trái tim của Bùi Tiến Dũng.

Trâm Anh có thể yêu thử Bùi Tiến Dũng

Hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, Trâm Anh nói với Saostar cách đây không lâu về chuyện tình yêu. Cô gái này cho biết cùng quê với thủ môn Bùi Tiến Dũng nên dành tình cảm theo kiểu một cô gái mến mộ cầu thủ.

 Trâm Anh sẵn sàng yêu thử Bùi Tiến Dũng.

Thậm chí, Trâm Anh sẵn sàng yêu thử Bùi Tiến Dũng nếu có mối nhân duyên theo kiểu “duyên đến thì không thể từ chối”. Điều này khiến cho Trâm Anh bị hiểu nhầm nên một số fan hâm mộ lên tiếng chỉ trích trên mạng xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ồn ào với Bùi Tiến Dũng

“Tôi cũng hâm mộ Bùi Tiến Dũng như những người khác, bố của Linh cũng rất quan tâm và yêu thích đội tuyển, cả nhà đều dành tình cảm cho U23 Việt Nam như thế nên việc Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ đến các tuyển thủ tôi thấy là điều bình thường”, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng về chuyện ồn ào bị gán ghép với Bùi Tiến Dũng.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng khiến báo chí tốn nhiều bút mực vì tin đồn với Bùi Tiến Dũng.

Sau này, Mỹ Linh có vài sự kiện xuất hiện bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng khi cùng sắm vai khách mời. Tất nhiên, câu chuyện tình tin đồn cũng vơi đi sau thành công của U23 Việt Nam.

Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì “thả thính” Bùi Tiến Dũng

Cô gái được ví như nữ hoàng thị phi của Showbiz Việt Nam - Angela Phương Trinh từng gây sốt với việc thả thính thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Angela Phương Trinh thừa nhận: “Trinh cũng như bao chị em gái khác, chứng kiến một người hùng đẹp trai và tài năng như anh Tiến Dũng thì không thể không mến mộ”.

 Angela Phương Trinh từng gây ra ồn ào vì “thả thính” Bùi Tiến Dũng.

Câu chuyện của Angela Phương Trinh và Bùi Tiến Dũng chỉ hết ồn ào khi viết: “Anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của Trinh thôi nè. Cả nhà cùng chúc anh ấy và đội U23 thi đấu chung kết tưng bừng để mang về chiến thắng nhé!”.