Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dân mạng tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp 'tìm info' khi khui ra danh tính tiền đạo 'soái ca' giúp Iran ghi 2 bàn thắng

Tiền đạo số 20 của Iran đã ghi 2 bàn thắng vào lưới của thủ môn Văn Lâm. Điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là vẻ bề ngoài không khác minh điện ảnh của anh chàng này.

Tiền đạo số 20 của Iran là ngôi sao bóng đá trẻ Sardar Azmoun, sinh ngày 1/1/1995, cao 1,86 m, nặng 80 kg. Hiện Sardar Azmoun đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Rubin Kazan và Đội tuyển bóng đá quốc gia Iran với vị trí tiền đạo, mang áo số 20.

 Sardar Azmoun- cầu thủ điển trai được dân mạng truy lùng

Anh được coi cái tên nổi bật của ĐT Iran tại Asian Cup 2019. Anh được coi là 'Messi của Iran' bởi lối chơi “đáng gờm” khi liên tục mang về cho Iran những pha ghi bàn xuất sắc. Anh được đánh giá cao với những cú ghi lưới thần sầu mà bất kì thủ môn nào cũng phải dè chừng.

 Trong trận đấu tối nay với tuyển Việt Nam, anh cũng là người đầu tiên giúp Iran ghi bàn dẫn trước Việt Nam 1-0 sau hơn 37 phút thi đấu.

 Anh được mệnh danh là “Messi của Iran”.

 Mặc dù mới chỉ 24 tuổi nhưng anh đã tích lũy 25 bàn thắng sau 41 trận, một hiệu suất đủ để thuyết phục bất kỳ HLV nào.

Tại World Cup vừa qua, Azmoun chính là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia với 11 bàn thắng sau 14 trận ở vòng loại World Cup 2018.

 Chàng cầu thủ trẻ được ca ngợi là tiền đạo xuất sắc nhất châu Á

Tạp chí World Soccer đã ca ngợi Azmoun là tiền đạo xuất sắc nhất châu Á vào thời điểm hiện tại' và với 23 lần lập công cho ”Những hoàng tử Ba Tư', anh được xem là người thừa kế xứng đáng cho chân sút huyền thoại đồng hương Ali Daei.

 Sardar Azmoun và mẹ

 Sardar có gương mặt đẹp như tài tử

 

 

 Chàng trai có thân hình lí tưởng cùng phong cách thời trang năng động