Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Chơi đùa cùng bạn, nam sinh lớp 6 đuối nước thương tâm

Toàn đến bờ sông chơi cùng bạn, trong lúc vui đùa, nam sinh này lội ra xa rồi không may sẩy chân xuống vùng nước sâu. Dù được các bạn đi cùng tìm cách cứu nhưng không kịp.

Ngày 11-1, thông tin từ phường Nghi Hải, TX. Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, cùng ngày một học sinh trên địa bàn bị ngã xuống sông, đuối nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Ngô Đinh Hải Toàn (SN 2007) học sinh lớp 6A, trường THCS Hải Hòa, phường Nghi Hải.

 Khu vực bờ sông nơi Toàn gặp nạn

Theo đó, vào sáng cùng ngày, cháu Toàn đi cùng bạn đến cầu Hải Đăng thuộc khối Hải Giang, phường Nghi Hải chơi cùng các bạn. Trong lúc chơi đùa, Toàn lội ra nơi nước sâu và không may bị sẩy chân.

 Phát hiện sự việc, các bạn đi cùng nhanh chóng tìm cách cứu  bạn nhưng bất thành. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân đánh cá gần đó chạy đến ứng cứu nhưng do nước lớn, nạn nhân nhanh chóng bị nhấn chìm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng cứu hộ nhanh chóng triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, thi thể cháu Toàn được tìm thấy cách nơi bị nạn không xa.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nam sinh xấu số đã được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng. Được biết, khúc sông nơi cháu Toàn gặp nạn là đoạn cuối của sông Lam đổ ra biển, là chỗ rất sâu và nguy hiểm nên khuyến cáo người dân cũng như các em học sinh không nên chơi đùa, bơi lội ở khu vực này.