Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam ca sĩ đồng tính bị bắn chết ở tuổi 24

Kevin Fret là một trong những nghệ sĩ đồng tính công khai tiên phong trong làng nhạc Latin.

 

 Kevin Fret - Ảnh: El Nuevo Día

Theo Billboard, Kevin Fret – người được mệnh danh là ca sĩ đồng tính công khai đầu tiên trong cộng đồng âm nhạc Latin – đã bị bắn chết trong lúc chạy xe máy vào lúc 5h30 sáng (giờ địa phương) tại thành phố San Juan, Puerto Rico.

Trong một thông cáo chính thức gửi cho báo chí, Eduardo Rodriguez – người quản lý của Kevin Fret – cho biết: "Kevin là một linh hồn nghệ thuật và một người mơ mộng. Niềm đam mê lớn nhất của anh ấy là âm nhạc, và vẫn còn nhiều việc phải làm. Bạo lực cần phải chấm dứt. Thật đau đớn khi chứng kiến sự ra đi của một người trẻ vẫn còn nhiều giấc mơ. Tất cả phải đoàn kết trong những thời điểm khó khăn như thế này, và cầu nguyện cho sự bình yên của Puerto Rico yêu dấu của chúng ta”.

Sinh năm 1994, Kevin Fret bắt đầu thu hút nhiều sự chú ý sau khi ra mắt Soy Soy Asi vào tháng 4 năm ngoái. Sở hữu một giai điệu mạnh mẽ, ca khúc này được xem là tác phẩm phản ánh tính cách mạnh mẽ của nam ca sĩ này.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với Rapetón, Kevin Fret cho biết mục tiêu của anh với tư cách một nghệ sĩ Latin đồng tính là mang đến sự khác biệt và mở ra cánh cửa cho các nghệ sĩ mới nổi khác thuộc cộng đồng LGBTQ.