Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đính hôn với tuyển thủ bóng chày

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters được cầu thủ bóng chày Tim Tebow cầu hôn sau hơn 6 tháng công khai hẹn hò.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters được bạn trai quỳ xuống cầu hôn giữa không gian yên bình của một trang trại thuộc bang Florida (Mỹ).

Trong những bức ảnh, người đẹp Nam Phi và cầu thủ bóng chày Tim Tebow ôm ấp, nở nụ cười hạnh phúc. Họ hôn nhau trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn.

 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được bạn trai cầu hôn bên một trang trại yên bình. 

Cô viết trên Instagram: "Em yêu anh và em không thể chờ đợi thêm để được mãi mãi bên anh". Đáp lại, Tebow không khỏi vui mừng: "Cảm ơn em đã đồng ý và giúp anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới này".

Theo nguồn tin People, cầu thủ 31 tuổi đã mua chiếc nhẫn trị giá 7,25 carat tặng vợ sắp cưới. "Chiếc nhẫn này là hoàn hảo. Nó tuyệt vời giống như em vậy", Tebow nói.

Bất ngờ hơn, tiền vệ National Football League còn bí mật đưa gia đình Nel-Peters từ Nam Phi đến Mỹ để chứng kiến khoảnh khắc này. Sau màn cầu hôn, Tebow hào hứng cho biết anh đang rất nóng lòng lên kế hoạch cho đám cưới.

 Hình ảnh hạnh phúc đời thường của cặp đôi. 

Thông tin cặp sao hẹn hò được xác nhận hồi tháng 7/2018, khi Tebow có buổi phỏng vấn với kênh ESPN. Anh chia sẻ: "Cô ấy là cô gái đặc biệt. Tôi thật may mắn khi có cô ấy trong cuộc đời. Tôi vốn rất kín tiếng với những chuyện như thế này nhưng thực lòng tôi cảm thấy rất biết ơn".

Tim Tebow sinh năm 1987, hơn Nel-Peters 7 tuổi. Anh từng là cầu thủ bóng đá rồi chuyển sang môn bóng chày. Trước khi đến với người đẹp Nam Phi, anh yêu chớp nhoáng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo hồi năm 2015.

Còn Demi-Leigh Nel-Peters tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh thuộc Đại học North-West ở quê nhà Nam Phi. Cô nói thành thạo hai ngôn ngữ, tiếng Anh và tiếng Afrikaans.

Trong hành trình tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô gái 23 tuổi gây ấn tượng bằng gương mặt đẹp, sự thông minh sắc sảo qua cách bày tỏ quan điểm về vấn đề quyền phụ nữ, bình đẳng giới.