Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sự thật bắt hai thợ xây nghi sát hại cô gái tử vong trong tình trạng bán khoả thân ở vườn hoa Hà Đông

Trước thông tin cho rằng Công an đã bắt giữ 2 thợ xây nghi sát hại cô gái trong vườn hoa Hà Đông, Hà Nội, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết vẫn đang làm rõ, thông tin trên chưa đúng.

Mới đây, vụ việc cô gái nghi bị sát hại tại vườn hoa Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội khiến không ít người sợ hãi. Qua xác định, nạn nhân là Trần Thị L. (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội).

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Hà Đông tiến hành thu thập chứng cứ, khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định của pháp luật.

 Thông tin bắt hai nam thợ xây gây xôn xao.

Cũng liên quan đến vụ việc này, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bắt hai nam thợ xây liên quan đến cái chết của cô gái. Về vấn đề này, chiều 10/1, một lãnh đạo công an quận Hà Đông cho biết, hiện tại đơn vị này vẫn đang triển khai lực lượng điều tra, truy bắt nghi phạm gây án. Vị lãnh đạo thông tin thêm, thông tin bắt hai nam thợ xây sát hại cô gái là chưa đúng.

 Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo ông Nguyễn Sĩ Tuấn, Chủ tịch UBND xã Sơn Công cho biết, gia đình ở quê đã lo xong hậu sự cho chị L. Chị L. chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, chị này sống với một người em trai. Theo một nguồn tin, chị L. bị SIDA giai đoạn cuối và đã từng có tiền án về tội ma tuý.

Trước đó, sáng ngày 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) đã tá hỏa phát hiện thi thể một cô gái nằm sấp trên chiếc chiếu ở đoạn đường dạo bộ dưới bụi tre trong tình trạng mặc áo gió mỏng, không mặc quần.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.