Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt gặp chồng cùng cô nhân viên mới trong phòng, tôi hóa điên để rồi...

Nghe qua nghe lại người này người kia, thế là hôm ấy, tôi đến công ty anh thì trông thấy hai người cùng ở trong văn phòng chỉ có hai người thật.

Tâm sự bạn đọc:

Sướng không biết hưởng, mất rồi mới tiếc, đây thật sự là tình cảnh hiện tại của tôi.

Chồng tôi là kĩ sư, hiện làm cho một tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam. Anh hiền lành, chăm chỉ, lại có chí tiến thủ. Dù hơi khô cứng vì là dân kĩ thuật, nhưng từ bề ngoài nhìn vào, anh thật sự là một người chồng lý tưởng.

Những tháng ngày ở bên anh, tôi lại là một cô vợ có sướng mà không biết hưởng. Chồng tôi vì thương vợ thương con nên lúc nào anh cũng muốn kiếm thật nhiều tiền về cho gia đình.

Tôi chỉ việc ở nhà chăm con cái, rồi hưởng lương của anh. Thực ra tôi cũng có mở một shop hàng handmade (đồ tự làm) nho nhỏ vì niềm yêu thích đan móc, chứ cũng không phải chịu áp lực kiếm tiền.

Chồng tôi vì muốn có nhiều tiền nên hay phải đi xa nhà, không đi công tác thì cũng tăng ca rất vất vả, về muộn. Tôi ở nhà với con, quanh quẩn 1 mình rồi lại đâm ra nghĩ linh tinh.

Tôi nghĩ ngày nghĩ đêm rồi đâm ra nghi ngờ chồng. Tôi nghe phong thanh được là phòng anh mới có cô nhân viên mới, toàn làm đến muộn với anh.

 Ảnh minh họa.

Nghe qua nghe lại người này người kia, thế là hôm ấy, tôi đến công ty anh thì trông thấy hai người cùng ở trong văn phòng chỉ có hai người thật. Chồng tôi đứng xem tài liệu, cô gái kia thì ngồi ở bàn làm giấy tờ thôi. Thế nhưng lúc ấy tôi như bị ma che mắt vậy, cứ thế mà làm ầm làm ĩ lên.

Anh giận lắm, anh bỏ về nhà nội cả tuần nay rồi. Trước khi đi, anh chỉ bảo tôi suy nghĩ lại đi xem là anh sai, hay tôi sai.

Cả tuần ở nhà, tôi nghĩ kĩ lắm rồi, là tại tôi hết, nhưng giờ tôi không biết làm thế nào để anh hết giận, tôi muốn gọi cho anh, mà sợ lắm, sợ anh lạnh lùng với tôi…

Tôi phải làm gì đây Mai Tình Yêu ơi?

Chuyên gia tư vấn:

Với người đàn ông, thể diện là điều quan trọng nhất. Và bạn thì lại vừa đập nát thể diện của anh ấy trước mặt người ngoài, lại là đồng nghiệp. Việc anh ấy giận dữ là điều dễ hiểu. Anh ấy lại rất yêu bạn, nên việc bị bạn nghi ngờ, vu oan sẽ càng khiến anh ấy tổn thương.

Còn về phía bạn, điều quan trọng lúc này là bạn cần tỉnh táo suy nghĩ xem, bạn đã sai như thế nào và tương lai bạn phải làm gì để không phạm lại sai lầm này nữa.

Trước hết hãy xin lỗi chồng bạn, một cách chân thành nhất, đồng thời thể hiện sự hối lỗi không chỉ qua lời nói mà còn qua hành động.

Thêm vào đó, bạn cũng cần để bản thân thật thoải mái, hãy giao lưu với bè bạn nhiều hơn, ra ngoài nhiều hơn, tham gia vào các hoạt động khác nhau, đừng để cuộc sống của bạn chỉ có một mình anh ấy. Khi mà bạn chỉ có 1 mối bận tâm duy nhất, bạn sẽ rất dễ bị mất bình tĩnh và mù quáng.

Chúc bạn sớm lấy lại cuộc sống hạnh phúc của mình nhé. Cố lên cô gái!