Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kaity Nguyễn lần đầu đăng ảnh diện bikini, phô diễn trọn hình thể nóng bỏng ở tuổi 19

Sau 2 năm gia nhập làng giải trí, đến tận bây giờ, công chúng mới thấy Kaity Nguyễn đăng ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng.

Từ khi tham gia showbiz sau bộ phim điện ảnh "Em chưa 18" đến nay, Kaity Nguyễn vẫn thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh đơn giản, có sự gợi cảm nhất định. Mãi cho đến đầu năm 2018, nữ diễn viên mới thực hiện một bộ ảnh theo phong cách gợi cảm, trưởng thành để đánh dấu sự thay đổi hình ảnh khi bước sang tuổi 19. Vậy nhưng, chưa khi nào khán giả thấy Kaity Nguyễn diện bikini khoe thân hình như nhiều mỹ nhân Việt khác.

Cho tới mới đây, nhân chuyến du lịch tại Phú Quốc cùng gia đình, Kaity Nguyễn mới đăng tải loạt ảnh diện bikini, phô diễn trọn thân hình nóng bỏng lên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, cô đã lọt vào tầm chú ý của công chúng, đông đảo khán giả đều thừa nhận không thể rời mắt trước loạt khoảnh khắc này của nữ diễn viên "Em chưa 18". Thậm chí, không ít người còn nhắn nhủ Kaity Nguyễn nên tự tin khoe vóc dáng gợi cảm trước ống kính nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

 Diện bikini hai mảnh, Kaity Nguyễn lần đầu tự tin tạo dáng trước ống kính, khoe thân hình gợi cảm hút mắt.

 

 Ở mọi góc chụp, nữ diễn viên 19 tuổi đều khiến khán giả phải trầm trồ bởi vóc dáng quyến rũ.

 Dường như sau khi bước sang tuổi 19, Kaity Nguyễn đang dần tự tin hơn trong việc phô diễn hình thể chuẩn trước ống kính.

Tác giả: AN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn