Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển đẹp giản dị đang hot năm 2019

Nhờ vào thiết kế sang trọng, trang nhã phù hợp với các khu vực đô thị lớn, vừa có đủ không gian sinh hoạt cho gia đình, vừa đảm bảo về mặt mỹ quan đô thị, mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển này là xu hướng xây dựng năm 2019.

Công trình mang phong cách tân cổ điển, kết hợp cùng sự đầy đủ tiện nghi và hoàn thiện trong môi trường sống. Đồng thời, không sử dụng quá nhiều đồ nội thất xa xỉ.  

Với diện tích 5x9m, gia chủ muốn có không gian phòng khách sang trọng, bếp, phòng ăn và một khoảng sân trước rộng rãi. Khu vực lầu 1 và lầu 2 dành làm nơi sinh hoạt riêng tư với phòng ngủ, sân thượng có thể dùng làm nơi thư giãn cuối tuần và một phòng thờ riêng tư kín đáo của gia đình.  

Phòng khách được gia chủ khá chăm chút với nội thất được thiết kế riêng phù hợp với diện tích của căn nhà. Để tạo sự thoáng đãng cho không gian, một vách ngăn bằng gỗ có hoạ tiết trang trí được thay thế cho tường ngăn truyền thống. Thiết kế này giúp cho ngôi nhà thêm ấn tượng, đồng thời thể hiện được phong cách tân cổ điển mà gia chủ mong muốn. 

Khu vực bếp nấu và ăn uống khá rộng rãi, hướng nhìn ra bên ngoài giúp cho toàn bộ không gian trở nên thông thoáng hơn. 

Khu vực phòng ngủ được hoàn thiện theo nhu cầu sử dụng thực tế và sở thích riêng của từng thành viên trong nhà.  

Khu vực nhà vệ sinh thiết kế khá đơn giản.