Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Đã xác định danh tính thi thể bán khỏa thân ở Hà Đông

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó Chủ tịch xã Sơn Công xác nhận, thi thể được phát hiện tại vườn hoa Hà Đông là chị Trần Thị L. (SN 1987) một công dân của xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Vụ việc người dân phát hiện 1 thi thể nữ trong tình trạng bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông vào rạng sáng ngày 8/1 khiến dư luận xôn xao những ngày qua.

Khi phát hiện, nạn nhân trong tình trạng bán khỏa thân, nằm sấp cạnh bụi tre trong khuôn viên của vườn hoa. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mảnh chiếu đã ướt sũng, đống quần áo vứt ngổn ngang và 1 chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

Song, trên người nạn nhân không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Điều này gây khó khăn cho công tác điều tra.

Nhiều người cho rằng đây có thể là một vụ hiếp dâm dẫn đến tử vong.

 Thi thể chị L. được phát hiện trong tình trạng bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông.

Để giúp độc giả hiểu rõ hơn, sáng ngày 9/1, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội theo thông tin mà người dân cung cấp được cho là quê nạn nhân.

Tại đây, PV đã có buổi làm việc với cơ quan công an. Ông Nguyễn Thành Chung - Trưởng công an huyện Ứng Hòa, cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về vụ việc trên, danh tính nạn nhân vẫn chưa được cơ quan điều tra xác nhận nên chúng tôi chưa biết gì hết”.

Tìm đến trụ sở của Công an thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, PV cũng nhận được câu trả lời tương tự. Thế nhưng, khi chuẩn bị rời khỏi trụ sở cơ quan công an, đồng chí trực ban cho biết: “Thông tin chính xác thì chúng tôi chưa được thông báo, thế nhưng nghe đồn nạn nhân là người ở xã Sơn Công, anh có thể đến đó tìm hiểu thêm”.

 Trụ sở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Theo gợi ý của đồng chí trực ban, chúng tôi đã có mặt ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa. Tại đây, qua trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Vinh - Phó chủ tịch xã Sơn Công xác nhận nạn nhân được phát hiện ở Hà Đông vừa qua chính là công dân của xã. Chị là Trần Thị L. (SN 1987) sống tại thôn Vĩnh Hạ, xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Sáng nay, gia đình đã tổ chức an táng cho chị L. tại quê nhà”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/01/09/Danh_t__nh_thi_th____b__n_kh___a_th__n_____H_______ng_____________c_x__c______nh.mp4[/presscloud]