Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đại gia Bình Dương tậu Range Rover Autobiography giá 12 tỷ

Chiếc xe Range Rover Autobiography LWB 2018 của một đại gia tại Bình Dương thuộc phiên bản mới và phân phối chính hãng. Mức giá lăn bánh của chiếc SUV hạng sang này vào khoảng hơn 12 tỷ đồng.

Mới đây, một doanh nhân đến từ Bình Dương đã tậu chiếc xe Range Rover Autobiography đời 2018, mẫu SUV hạng sang này thuộc diện chính hãng. Đây cũng được xem là người đầu tiên tại Việt Nam được đại lý chính hãng Jaguar Land Rover bàn giao xe và ra biển số trắng. 

Về ngoại hình, chiếc xe SUV hạng sang Range Rover Autobiography đời 2018 chính hãng đầu tiên ở Bình Dương thuộc phiên bản trục cơ sở dài. Điều này thể hiện rõ nhất qua việc ký hiệu chữ L, viết tắt từ Long WheelBase xuất hiện bên hông. Xe mang màu sơn Silicon Silver Metalic. 

Ở phần đầu xe, Range Rover Autobiography được thiết kế bao gồm cụm lưới tản nhiệt được tạo hình theo phong cách mới, đèn pha LED mới, cản trước cũng được tinh chỉnh lại trông tinh tế hơn. Đèn pha sử dụng 144 bóng LED, bao gồm 4 cụm đèn lazer cho khả năng chiếu xa 500 m. 

Phía sau, cụm đèn hậu cũng được thay đổi nhẹ về tạo hình, trẻ trung nhưng cũng đầy quyến rũ. Xe sử dụng la-zăng 20 inch, đa chấu, lớn hơn 1 inch so với bản trước đây. Cuối cùng là ống xả hình tứ giác đặt thấp. Mẫu SUV hạng sang này có hệ thống tự điều chỉnh độ cao xe. Khi di chuyển trên 105 km/h, xe tự hạ 15 mm để giảm lực cản, tối đa 50 mm. 

SUV hạng sang của đại gia Bình Dương có hàng ghế sau cực kỳ rộng rãi khi có thêm 186 mm chiều dài để chân. Bên trong khoang lái chiếc xe này còn nổi bật với hệ thống giải trí InControl Touch Pro Duo sử dụng 2 màn hình cảm ứng 10 inch trên bảng điều khiển trung tâm và hàng ghế sau có thêm 2 màn hình giải trí 10 inch gắn tựa đầu ghế trước. 

Ngoài ra, hàng ghế trước Range Rover Autobiography LWB 2018 chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, có chức năng sưởi và làm mát. Trên xe có tới 17 cổng kết nối khác nhau như USB, HDMI, Wi-Fi hotspot hay cổng sạc 12v. Các trang bị khác trên SUV hạng sang Range Rover Autobiography LWB 2018 tại Bình Dương còn có hệ thống âm thanh vòm Meridian 19 loa. 

Chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng tại Việt Nam này sử dụng khối động cơ V6, dung tích 3.0 lít, Supercharged, sản sinh công suất tối đa 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian 7,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209 km/h. 

Theo hãng xe sang Anh quốc, mức tiêu hao nhiên liệu của Range Rover Autobiography LWB 2018 khi sử dụng động cơ V6 vào khoảng 10,7 lít/100 km. Mức giá xe Range Rover Autobiography LWB 2018 sau khi đã đủ các loại thuế phí và ra biển số khoảng hơn 12 tỷ đồng.