Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone X2 với thiết kế trượt độc đáo, 4 camera sau đẹp ăn đứt thiết kế của Apple

Với thiết kế này, màn hình chiếc iPhone X2 gần như chiếm trọn mặt trước.

Trong những ngày gần đây, hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc iPhone XI đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Mặc dù, người kế nhiệm của iPhone Xs/Xs Max được nâng cấp đến ba camera sau, nhưng việc Apple có thể đặt nó trong khối vuông lồi lên khá nhiều sau lưng khiến thiết bị trở nên xấu tệ.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn nhiều hy vọng bởi dẫu sao thiết bị vẫn chưa được ra mắt và nhà thiết kế Antonio De RosaiPhone mới đây vừa giới thiệu concept iPhone X2 với thiết kế vô cùng ấn tượng trên ConceptsiPhone - Kênh YouTube chuyên làm video dựng của iPhone sắp ra mắt.

 

 

Theo những hình ảnh trong bản concept iPhone X2, chiếc iPhone mới có các góc được bo tròn khá cong nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Điểm ấn tượng là chiếc điện thoại này cũng đi theo xu hướng thiết kế thanh trượt giống như Mi MIX 3 và OPPO Find X để loại đi “tai thỏ”. Với thiết kế này, màn hình chiếc iPhone X2 gần như chiếm trọn mặt trước.

 

 

Ở mặt lưng, iPhone X2 cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn nhờ trang bị hệ thống camera 4 ống kính được sắp xếp cực kỳ tinh tế. Tuy nhiên, rất khó để chúng ta có thể được nhìn thấy công nghệ mới này xuất hiện trên các mẫu iPhone trong tương lai gần.

 

 

Ngoài ra, bản dựng này còn cho rằng iPhone X2 sẽ có logo Apple được tích hợp cảm biến vân tay, điều đó khó có khả năng xảy ra vì hiện tại Apple đã sử dụng công nghệ Face ID.

 

Sau bao nhiêu năm, Apple vẫn luôn thực sự rất bảo thủ trong thay đổi ngôn ngữ thiết kế trên các dòng sản phẩm mới của mình và bản dựng này của Antonio được chú ý nhờ sự táo bạo trong việc đổi mới. Hy vọng, trong tương lai gần, “Táo khuyết” sẽ có những thiết kế đột phá hơn thay vì luôn gắn liền với những phong cách nhàm chán.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/01/09/iphone_x2_exclusive_concept.mp4[/presscloud]