Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dù anh giàu đi chăng nữa thì hành động của anh với em gái tôi trong ngày ra mắt là không thể chấp nhận được!

Nếu em gái không gọi điện nói cho tôi biết thì chắc tôi vẫn đang sung sướng và ảo tưởng lắm.

Tôi và anh quen nhau ở hội chợ hoa. Có lẽ vì tôi xinh xắn nên anh đã ghé quầy hàng để bắt chuyện và mua tất cả hoa tôi đang bán. Sau hôm ấy anh thường xuyên ghé qua cửa hàng hoa của tôi để trò chuyện làm quen.

Yêu nhau được 1 tháng thì anh dẫn tôi về ra mắt. Đến nhà anh chơi tôi thấy món quà của mình cầm trên tay thật nhỏ bé trong ngôi nhà to lớn sang chảnh. Bố mẹ anh làm kinh doanh sắt thép nên rất giàu có. Còn anh cũng đang nối nghiệp của họ.

Vừa giới thiệu tôi mở cửa hàng hoa, mẹ anh có ánh mắt coi thường và đến khi giới thiệu bố mẹ tôi làm nông nghiệp bà bĩu môi: "Không được, không được, bao nhiêu đứa con gái không chọn, chọn đứa bán hoa làm gì hả con?".

Đến nhà anh chơi tôi thấy món quà của mình cầm trên tay thật nhỏ bé. (Ảnh minh họa) 

Thật may lúc đó người yêu đỡ lời cho tôi: "Mẹ thường kể ngày xưa mẹ bán chiếu cói nhờ quen bố mà đổi đời còn gì nữa". Câu nói của anh khiến mọi người phá lên cười và không khí bớt căng thẳng hơn. Còn người mẹ đỏ mặt không nói lên được lời nào nữa.

Mấy hôm sau tôi cũng đưa anh về ra mắt nhà mình. Khác với không khí nặng nề căng thẳng như nhà anh, không khí nhà tôi thật vui vẻ và ấm cúng. Bố mẹ anh chị em tôi đón tiếp rất niềm nở và nhiệt tình. Anh không muốn rời khỏi nhà tôi mà muốn ở thêm vài ngày nữa. Nhưng sợ hoa ở cửa hàng hỏng hết nên tôi bắt anh phải đưa về thành phố gấp.

Vài ngày sau em gái tôi gọi điện cho và bảo: "Chị đừng lấy anh ấy làm chồng, em thấy con người đó chẳng chung tình đâu. Hôm ở nhà mình mỗi lúc vắng chị là anh ấy lại đến bên em khen em xinh hơn chị. Nhiều lần thấy anh ta liếc mắt nhìn trộm khiến em nổi da gà. Khi chia tay anh ta còn tặng em một chiếc nhẫn có đính ngọc đấy. Em vẫn còn cầm để chứng minh những lời mình nói là thật, không chị lại nghĩ em ghen ăn tức ở khi chị lấy được người chồng giàu sang".

Còn người con gái nào mà anh ta không dám tấn công chứ. (Ảnh minh họa) 

Những lời em gái nói như sét đánh ngang tai, không ngờ người yêu của tôi lại là người đứng núi này trông núi khác. Dám ve vãn cả em gái của người yêu thì còn người con gái nào mà anh ta không dám tấn công chứ.

Tôi đã tức điên lên hỏi tội người yêu không ngờ anh nói: "Vì anh muốn lấy lòng mọi người nên cho em ấy chiếc nhẫn cỏn con có đáng gì đâu mà em làm ầm lên như cháy nhà vậy?".

Những lời lẽ của anh ta nghe thật dễ chịu nhưng tôi cứ có cảm giác bất an không mấy tin tưởng về con người này. Mọi người ơi tôi có nên tiếp tục yêu anh ta nữa không?