Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuất hiện hình ảnh Hương Tràm bị dị ứng mẩn đỏ đầy người, nhìn muốn rụng tim vì sợ

Những vết mẩn đỏ xuất hiện ở chân, tay và cả cổ của cô được bác sĩ chẩn đoán bị dị ứng cấp tính phải nghỉ hát một thời gian.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. Thế nhưng, cách đây vài giờ quản lý truyền thông của nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi bất ngờ chia sẻ việc Hương Tràm đang bị dị ứng cấp tính, cổ, tay và cả người.

Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp Hương Tràm sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. 

“Thương em, lý do từ chối hết các cuộc hẹn phỏng vấn trước show và Tràm luôn phải mặc áo cổ lọ trong các buổi tập chính là vì em bị dị ứng nặng quá. Cả ekip không nghĩ nặng như vậy, dị ứng cấp tính, bác sĩ bảo nghỉ ngay không biến chứng nguy hiểm. Mà sao nghỉ được khi ngoài kia hàng ngàn khán giả đã mua vé đợi đến ngày 11/1.

Nó vẫn cười, vừa cười vừa gãi bảo xong show em nghỉ ngơi, sao lại có con bé vừa yêu nghề và lì lợm cứng đầu thế này. Mọi người xem show sẽ bỏ qua nếu thấy tay em, cổ em mẩn đỏ, hay có những vết sẹo sẽ không chê đâu, chắc chắn”.

Bài đăng gây chú ý của quản lý truyền thông giọng ca "Em gái mưa". 

Hương Tràm được chẩn đoán bị dị ứng cấp tính. 

Trước đó, Hương Tràm cũng từng khiến khán giả hâm mộ vô cùng lo lắng với chứng tự ngược. Căn bệnh bóc da tay tới mức chảy máu của nữ ca sĩ vẫn chưa được chữa trị, thậm chí cô còn chia sẻ: “Tim vẫn đập loạn nhịp, tay vẫn xé như rươi”.