Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phản ứng của Thu Minh sau hình ảnh 'gương vỡ lại lành' với Hương Tràm

Thu Minh vui vẻ chia sẻ hình ảnh của mình sau khi hình ảnh "gương vỡ lại lành" với Hương Tràm gây bão mạng xã hội.

Ngày 7/1, hình ảnh Hương Tràm chạm mặt và hỏi han Thu Minh thu hút nhiều sự chú ý và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Giữa tâm điểm sự chú ý, Thu Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh với nụ cười rạng rỡ của mình kèm chú thích: "Có những điều không phải cứ mong muốn bằng lời nói là sẽ thành hiện thực".

Chia sẻ này của Thu Minh lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng dù nữ ca sĩ không hề đề cập cụ thể đến vấn đề gì. Tuy nhiên, nhiều bình luận từ khán giả lại nhắc đến hình ảnh của Thu Minh và Hương Tràm đang gây sốt mạng xã hội.

 

Tối 6/1, hình ảnh Hương Tràm và Thu Minh chạm mặt nhau khi cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra vào cuối năm 2018 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Người đăng tải tấm ảnh này chia sẻ: “Hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm gương vỡ lại lành sau 6 năm, mong màn song ca của hai thầy trò”.

Đây là lần chạm mặt hiếm hoi của Thu Minh - Hương Tràm trong 6 năm qua sau ồn ào vô ơn của giọng ca Duyên mình lỡ. Vì vậy, sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán từ cư dân mạng.

 Thu Minh - Hương Tràm chạm mặt tại sự kiện.

Không ít ý kiến cho rằng, đây là ảnh ghép được tung ra để PR cho liveshow của Hương Tràm sắp diễn ra trong vài ngày tới. Bên cạnh đó, cũng có khán giả nhận xét, mối quan hệ của Thu Minh - Hương Tràm có gương vỡ lại lành hay không thì 1 tấm ảnh cũng không chứng minh được điều gì.