Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Da đen sạm, vết nhăn chi chít, fan sửng sốt chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc Lâm Khánh Chi?

Trong bức hình mới đây được cộng đồng mạng chia sẻ, Lâm Khánh Chi khiến ai cũng hốt hoảng vì nhan sắc già nua, xấu xí của mình.

Trên các trang mạng xã hội mấy ngày qua chia sẻ rầm rộ bức hình Lâm Khánh Chi chụp cùng fan hâm mộ. Điều đáng nói ở đây là nhan sắc của cô bị xuống cấp 1 cách trầm trọng: da đen sạm, vết nhăn chằng chịt trên gương mặt.

 

Có thể nhận ra sự thay đổi về nhan sắc 1 trời một vực của Lâm Khánh Chi, nếu như trước đây, người đẹp được biết đến với gương mặt xinh đẹp, nước da trắng trẻo, thân hình quyến rũ, thì bức hình này phản ánh điều ngược lại. Một Lâm Khánh Chi với làn da nhăn nhúm, lão hóa vùng cổ và mặt. Gương mặt cô nhợt nhạt, mắt thâm quầng thiếu sức sống.

Lâm Khánh Chi nhận về không ít tò mò bình luận từ bức hình thiếu sức sống này, tuy nhiên, cũng có những fan bênh vực cô, cho rằng do góc chụp, do không đủ ánh sáng nên người đẹp mới bị dìm hàng như thế.

 

 

Có những comment nói rằng bức hình này là từ rất lâu rồi, hiện tại nhan sắc người đẹp đã cải thiện, trẻ đẹp hơn rất nhiều.

 

Hay có những người còn đăng tải ảnh chụp cùng giọng ca Sầu thiên thu cách đây 10 ngày để chứng minh nhan sắc xinh đẹp hiện tại của thần tượng.

Hãy cùng chuyên mục làm đẹp điểm lại nhan sắc xinh đẹp của Lâm Khánh Chi, bạn sẽ tự có câu trả lời cho chính mình nhé!

 

Mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu nước da trắng hồng, căng mịn.

 

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng cô chưa hề có 1 nếp nhăn  nào, khác hẳn với bức hình trên đây.

 

Người đẹp chuyển giới rất tự tin vào nhan sắc của mình, cô cho rằng, ở độ tuổi của cô mà vẫn giữ được nhan sắc như hiện tại là không đơn giản.

 

 

Lâm Khánh Chi sở hữu chiếc mũi cao, mắt tròn to, khuôn miệng tươi tắn.

 

Cô cho biết ngoài phần mũi ra, cô không can thiệp bất cứ hình thức thẩm mỹ dao kéo nào trên gương mặt của mình.

 

 

Những bức hình đăng tải, Lâm Khánh Chi nhận về cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều cho rằng dù đã U50 nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung và gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và điệu đà như những cô gái đang trong độ tuổi 20.