Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xe sang BMW hàng độc dùng đá thiên thạch, nội thất sao đêm

Sản phẩm đến từ bộ phận cá nhân hóa BMW Individual mang nhiều đường nét phá cách.

 BMW M850i Night Sky sử dụng đá thiên thạch trang trí cho nhiều phần nội thất. Các chi tiết ngoại thất và cabin sang trọng cũng được thiết kế theo chủ đề “bầu trời đêm”.

 Chất liệu đá thiên thạch xuất hiện trên bệ tì tay trung tâm, nút start/stop động cơ, phần trên hộp số và bánh xe điều khiển iDrive của M850i Night Sky. Ngoài ra, bệ cửa lên xuống cũng được trang trí bằng chất liệu này.

 Kiểu trang trí lạ mắt của M850i Night Sky được gọi với cái tên Widmanstätten, xuất hiện từ đầu thế kỷ 19 mô tả tinh thể sắt-nickel tạo thành ngôi sao băng lấp lánh có tuổi đời tới 10 triệu năm.

 BMW tạo nên tác phẩm độc nhất vô nhị bằng cách kết hợp đá thiên thạch với hệ thống đèn LED chiếu sáng bắt mắt, cảm giác như tiến sâu vào chòm tinh tú.

 Mẫu trang trí Widmanstätten còn xuất hiện trên phần chỉ thêu ghế và tựa đầu. Thậm chí phần đĩa phanh và cụm gương cũng mang kiểu dáng tinh thể. Cản trước và hốc gió trước cũng mang cảm hứng thiết kế này.

 Sử dụng chất liệu từ ngoài không gian giúp M850i Night Sky thêm phần đặc biệt. Phần kẹp phanh được in bằng công nghệ 3D, nhẹ hơn 30% so với bộ phận tương tự trên 8 Series.

 Ngay khi nhìn vào BMW M850i Night Sky, bạn đã thấy bầu trời đêm hiện ra. BMW sơn màu đen sẫm cho chiếc coupe. Tùy từng góc nhìn, màu sắc hiển thị không giống nhau, chỗ đậm hơn, chỗ sáng hơn dù có cùng màu đen huyền bí.

 BMW M850i Night Sky được trang bị động cơ V8 cho công suất 530 mã lực (390 kW), dùng hệ dẫn động AWD thông minh BMW xDrive và hàng loạt công nghệ cao cấp của hãng xe Đức.